MUA NHÀ TẶNG NGAY KIM CƯƠNG- CC CAO CẤP HỘI TỤ NGƯỜI NỔI TIẾNG THE ZEI MỸ ĐÌNH (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Bắc Từ Liêm, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 20051375856 / Cập nhật: 22-06-2020
Giá bán
3 tỷ 200 triệu
~34,4 triệu /m2
Diện tích
94m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Phòng kinh doanh dự án chung cư cao cấp The Zei kính báo:
Hiện chúng tôi còn 05 suất quà nội thất trị giá 180 triệu + 05 viên kim cương cuối cùng tri ân khách chung cư The Zei trước 30/5.
Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa: Tại số 8 đường Lê Đức Thọ cách SVĐ Quốc Gia Mỹ Đình khoảng 600m. Trong khu đô thị phân lô bàn cờ rất thông thoáng về giao thông.
Đặc biệt đường đua F1 đang được thi công cạnh SVĐ Mỹ Đình sau này sẽ là vị trí được đánh dấu trên bản đồ thế giới của Việt Nam (Điều chắc chắn là đã có cộng đồng hàn 300 hộ đã đăng ký).
Khu này có rất nhiều chuyên gia nước ngoài sinh sống và làm việc nên để đầu tư cho thuê cũng rất tốt.
(Mức giá thuê phòng khu này căn 3 ngủ khoảng 26,713 triệu/tháng).
Thiết kế là điểm nổi bật của dự án có các phòng ngủ và phòng khách kể cả phòng ngủ, phòng bếp đều được thiết kế tối ưu 100% lấy ánh sáng và không khí tươi.
Các tiện ích cao cấp của dự án: Môi trường sống xanh yên bình với công viên hồ điều hòa rộng 18ha, trường học liên cấp Nhật Bản tiếp giáp ngay cạnh The Zei,...
+ Tiện ích đặc quyền cho cư dân The Zei: Bể bơi 4 mùa xuyên khối đế, vườn thiền Zen space tầng 42, vườn nướng BBQ, đài thiên văn...
+ 4 tầng tiện ích - dịch vụ: Khu trung tâm thương mại, siêu thị, café, khu ẩm thực, rạp chiếu phim, khu vực Co - working.
+ Nội thất được bàn giao đầy đủ đều là các thương hiệu cao cấp nổi tiếng như: Hafele, Kohler, Teka...
Căn Hộ đã được vinh dự đón cư dân nổi tiếng như: Thầy Park Hang Seo, Nghệ Sĩ Xuân Hinh, Nghệ Sĩ Thanh Thanh Hiền...chọn làm nơi ở.
Quý khách liên hệ để được thông tin chi tiết:
Mr Viết: 0928.848.868
Quý khách cần tìm hiểu thêm có thể vào web chủ đầu tư: http://thezeimydinhvn.com/
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng 16 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 50m - 70m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Bắc Từ Liêm Chat nhóm Bắc Từ Liêm Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Thanh Xuân,Hà Nội
Zalo