Mua Nhà đón tết chọn căn hộ Phú Tài (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Lê Đức Thọ, Hải Cảng, Quy Nhơn, Bình Định Lưu tin
Mã tài sản: 23112221495 / Cập nhật: 13-11-2023
Giá bán
1 tỷ 800 triệu
~25 triệu /m2
Diện tích
72m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
MUA NHÀ ĐÓN TẾT – ĐÚNG THỜI ĐIỂM, LỢI ĐỦ ĐƯỜNG

“Đầu năm mua đất, cuối năm cất nhà”, những tháng cuối năm được xem là thời điểm vàng cho những ai muốn mua nhà để “an cư lạc nghiệp”, nhất là những sản phẩm đã hoàn thiện để gia chủ kịp dọn vào trước thềm Tết Nguyên Đán mà không phải chờ đợi cùng nhiều ưu đãi cực khủng từ chủ đầu tư.

Phu Tai Residence - Nơi an cư lý tưởng dịp tết đến xuân về với những lợi thế “vàng”:

TÀI SẢN HIỆN HỮU - BÀN GIAO CHẤT LƯỢNG với 100% căn hộ đã hoàn thiện, sẵn sàng bàn giao, nội thất đến từ các thương hiệu uy tín, vật liệu cao cấp, ứng dụng công nghệ 4.0 trong vận hành – quản lý căn hộ giúp cư dân an tâm hưởng một mùa Tết ấm cúng với ngôi nhà mơ ước.

NHÀ SANG – TỌA ĐỘ VÀNG cơ hội cực hiếm để sở hữu căn nhà 3 mặt tiền đường sầm uất ngay trung tâm Quy Nhơn: Lê Đức Thọ, Lưu Hữu Phước và Đặng Văn Ngữ, chỉ cách bãi biển Quy Nhơn 5 phút đi bộ, kết nối dễ dàng đến các địa danh nổi tiếng như: Kỳ Co, Gềnh Ráng Tiên Sa, đầm Thị Nại, bán đảo Phương Mai,…

CHÍNH SÁCH CỰC HẤP DẪN chỉ với 1.9xx TỶ sở hữu ngay căn hộ 2PN cùng siêu ưu đãi:

Chỉ cần thanh toán TỐI THIỂU 30% giá trị căn hộ, NHẬN NHÀ Ở NGAY.

CHIẾT KHẤU LÊN ĐẾN 10% khi khách hàng thanh toán bằng vốn tự có.

Tặng bộ Smart Home - Thiết bị điều khiển nhà thông minh thế hệ mới.


PHÚ TÀI RESIDENCE – NƠI VIÊN MÃN GIA ĐÌNH, CHỐN KẾT TINH THÀNH TỰU
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng 4 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách 2
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quy Nhơn Chat nhóm Quy Nhơn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Phú Tài Residence Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(2 đánh giá)
Zalo