Mua nhà của Kiến trúc sư, TẶNG gói "THIẾT KẾ NHÀ và NỘI THẤT" MIỄN PHÍ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
464, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 20051363100 / Cập nhật: 12-05-2020
Giá bán
4 tỷ 100 triệu
~47,1 triệu /m2
Diện tích
87m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
- Nhà nở hậu 4,2m thuận phong thủy tích tụ tài vận, may mắn cho gia chủ.

- Khu dân cư hiền lành, thân thiện. Có nhà chú tổ trưởng bán tạp hóa gần bên tha hồ ăn chơi nhảy múa ca hát mà ko sợ trộm cắp hoành hành.

- Pháp lý hoàn chỉnh, bao công chứng. Cái này thuộc về trách nhiệm của chủ nhà và của mình, luôn hỗ trợ nhiệt tình yên tâm nha.

- Ngân hàng VCB gắt nhất trong tập đoàn ngân hàng đã thẩm định giá 3.2 tỷ thành công nên thoải mái vay và thoải mái dò giá nha.

- Nhà ở quận 12 , nhưng chỉ 25 phút đến ngay Quận 1 đi làm quá nhanh, 20 phút tới sân bay đáp máy bay đi du lịch khỏi sợ trễ, 10 phút tới bigC Trường Chinh đi mua đồ cho rẻ, 13 phút tới Aeon Mall Tân Phú ăn chơi tiện lợi khỏi đi đâu xa, kế khu dân cư An Sương dễ dàng chở con qua vui chơi, dạo mát, gần ga Metro An Sương lẹ làng tiếp cận tất cả các quận còn lại.

- Hẻm hơi nhỏ 3m. Nhưng mình có đi dạo coi bãi xe gần đó. Yên tâm. Mua xe ôtô, tới hẻm thả vợ con đi bộ 15m tới nhà, còn anh lái xe thẳng tới bãi xe rồi đi bộ về nhà tranh thủ được 5 phút tập gym.

- Nhà cấp 4 hơi cũ nên đập đi xây mới đỡ tiếc, tiết kiệm tiền đập.

- Có hàng xóm làm chứng, khu này không ngập, đường xá gọn gàng, ko chắp vá.

* Tại vì làm việc liên quan đến ngành xây dựng, sợ khách hàng đi tìm người thiết kế ko vừa ý, nên làm dùm luôn, MIỄN PHÍ nha. Việc của gia chủ là sáng tạo. Anh thích hồ cá cho phòng khách, chị thích bếp có đảo bếp, con thích phòng công chúa hay siêu nhân. Cô chiều hết nha.*

- Nhà này mua để xây nhà trọ tha hồ đẹp. Tính dùm luôn, xây 3 lầu, 15 phòng, mỗi phòng 1.7tr thu nhập 25.5tr/ tháng trừ chi phí thì có dòng tiền đâu đó 20tr/tháng nhẹ nhàng. Nghĩ chi nhiều.
- Vợ chồng có con nhỏ mua về xây là đẹp nhất. Vì khi thiết kế kiểu nhà này dễ có nhiều cảm hứng hơn. Có sân trước để xe, sân sau trồng cây đẹp đẹp, sân thượng trồng rau sạch đảm bảo sức khỏe, trồng thêm mấy bụi hoa cho có hương sắc, có chỗ nướng BBQ để tụ tập cuối tuần và ghế ngồi ngắm trăng hóng mát.
- 0981 801 769 cô Liên.
- 0944 364 456
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 3m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 12 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 2,Quận Tân Bình,TP. Hồ Chí Minh
Zalo