MUA NGÔI NHÀ THỨ HAI - ĐẦU TƯ CHO TƯƠNG LAI (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Lê Lợi, Quy Nhơn, Bình Định Lưu tin
Mã tài sản: 19101218917 / Cập nhật: 09-10-2019
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
MUA NGÔI NHÀ THỨ HAI - ĐẦU TƯ CHO TƯƠNG LAI
Sở hữu ngôi nhà thứ hai đang là xu hướng của những người có dòng tiền nhàn rỗi. Bởi đối với họ, ngôi nhà này không chỉ là món đầu tư khôn ngoan, mà còn là chốn đi về thảnh thơi, nghỉ dưỡng cao cấp, dẫn đầu phong cách sống thượng lưu.
* Đáp ứng nhu cầu "Mua ngôi nhà thứ hai - Đầu tư cho tương lai", TMS Hotel Quy Nhon Beach chính là sản phẩm ưu việt dành riêng cho các nhà đầu tư thông thái.
* Cùng khám phá những tiêu chí để TMS Hotel Quy Nhon Beach xứng đáng là "Ngôi nhà thứ hai" với lợi ích tối ưu 3 trong 1: Nghỉ dưỡng - Cho thuê - Đầu tư:
* Vị trí độc tôn tại Quy Nhơn với tầm nhìn panorama ôm trọn thành phố biển diễm lệ, là dự án duy nhất 4 mặt view biển thu hút nguồn khách du lịch tự nhiên từ trong và ngoài nước.
Chủ nhân được tận hưởng các kỳ nghỉ cùng gia đình, thư thái tận hưởng cuộc sống viên mãn tại những kỳ quan của thiên nhiên ban tặng và trải nghiệm văn hóa tuyệt vời từ vùng đất võ trời văn Bình Định.
* Sống chuẩn 5 sao - đỉnh cao tiện ích tầm cỡ quốc tế: Sky Bar cao nhất Quy Nhơn, Sky Garden tầm nhìn 360 độ, bể bơi vô cực,...
* Tối ưu hoá lợi ích với giấy chứng nhận sở hữu lâu dài bởi khi đó nhà đầu tư vừa được làm chủ, vừa chủ động vận hành cho thuê. Gia tăng giá trị theo thời gian và có thể làm tài sản thừa kế cho con cháu.
Đặc quyền thượng lưu dành tặng các chủ nhân:
- Tặng sổ tiết kiệm lên tới 350 triệu đồng
- Ưu đãi lãi suất 0%
- Miễn phí 2 năm chi phí dịch vụ quản lý vận hành
- Nhận ngay 10% giá trị căn hộ khi ủy thác CĐT cho thuê trong 10 năm đầu
- Cơ hội nhận xe Mercedes GLC 250 trị giá 1,9 tỷ
Đón đầu xu hướng đầu tư Ngôi nhà thứ hai cùng TMS Hotel Quy Nhon Beach, khẳng định phong cách sống thượng lưu của bạn với đặc quyền nghỉ dưỡng đẳng cấp pháp lý vững vàng linh hoạt cho thuê.
Đưa vào hoạt động : Tháng 1 / 2020
- Cách Biển 50m2
- Biểu tượng cho Thành Phố Biển Quy Nhơn.
Địa chỉ dự án: 28 Đường Nguyễn Huệ, Phường Lê Lợi, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định.
LH: 0932132028 Hữu Trọng
*****
S
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quy Nhơn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Tân Sơn Nhì,Quận Tân Phú,TP. Hồ Chí Minh
Zalo