Mua Ngay Hôm Nay Để Được Sở Hữu Căn Hộ Gần Hồ Tây Siêu Tiện Ích Chỉ Với 1,9 Tỷ. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tây Hồ, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 20121582907 / Cập nhật: 31-12-2020
Giá bán
1 tỷ 900 triệu
~27,5 triệu /m2
Diện tích
69m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Là một trong số ít dự án tại Hà Nội có vị trí đắc địa, hội tụ đủ 03 yếu tố theo quan niệm phong thủy xưa nay của người Việt: "Nhất cận thị - Nhị cận giang - Tam cận lộ", làm nên mảnh đất của thiên thời, địa lợi, nhân hòa.
- "Nhất cận thị": Tây Hồ Riverview liền kề 3 KĐT lớn, có tốc độ phát triển nhanh chóng của Thủ đô Hà Nội: KĐT Quốc tế Ciputra - Nơi tinh hoa của giới nhà giàu; KĐT Ngoại giao Đoàn - Nơi tập trung 14 Đại sứ Quán các Quốc gial KĐT Tây Hồ Tây - Thành phố của tương lai.
- "Nhị cận giang": Nằm tại bờ Nam sông Hồng, Tây Hồ Riverview hưởng trọn vẹn nguồn sinh khí từ dòng sông gắn liền với chiều dài ngàn năm lịch sử của nước Nam. Bên cạnh đó, chỉ hơn 2km về hướng Đông là 500ha mặt nước của Hồ Tây thơ mộng tràn đầy nắng gió.
- "Tam cận lộ": Tọa lạc tại nơi cửa ngõ của Thủ đô, sở hữu 2 mặt phố là An Dương Vương và Thượng Thụy, trên con đường kết nối hai trục đường Quốc gia 10 làn xe Phạm Văn Đồng và Võ Chí Công.
* Nhanh tay sở hữu căn hộ tuyệt đẹp tại vị trí VÀNG chỉ với 1,9 tỷ cùng chính sách bán hàng siêu ưu đãi:
+ Quà tặng lên đến 07 chỉ vàng khi ký HĐ trong tháng 01/2021.
+ Hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc cho 40% GTCH cho tới khi nhận nhà.
+ Chiết khấu tới 4,5% cho khách hàng thanh toán sớm 95% GTCH.
+ Tiến độ thanh toán linh hoạt: 30-10-10-10-10-25% với giãn cách trong 10 tháng.
* Các căn hộ có diện tích từ 59- 99m2, có từ 2-3 PN.
* Ngoài những tiện ích nội khu phong phú, cư dân Tây Hồ Riverview còn được thừa hưởng những tiện ích ngoại khu hiện hữu của các công trình dự án liền kề:
o Trung tâm thương mại Lotte
o Tòa văn phòng - Khách sạn 5* Vietinbank
o Hệ thống tiện ích nội khu Ciputra
o Nhiều nhà hàng, siêu thị.
o Hệ thống trường học phong phú quanh dự án.
Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi sáng thức giấc tận hưởng không gian xanh mát, bầu không khí trong lành từ sông Hồng và hệ thống cảnh quan cây xanh nội khu, năng lượng sẽ tràn trề đón chào ngày mới.
* Hotline VP CĐT: 0961094897.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Tây Hồ Chat nhóm Tây Hồ Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Tây Hồ Riverview Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Zalo