Mua Đất Đầu Tư Giá Rẻ Tại Đây 1,9tr - 2,5tr/M2 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Minh Hưng, Chơn Thành, Bình Phước Lưu tin
Mã tài sản: 21021591058 / Cập nhật: 22-03-2023
Giá bán
680 triệu
~1,9 triệu /m2
Diện tích
350m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Làn sóng bất động sản công nghiệp 2021 mới mạnh nhất 25 năm

Đặc điểm của làn sóng đầu tư bất động sản công nghiệp mới bắt nguồn từ sự dịch chuyển sản xuất. Quá trình này không quá phụ thuộc vào một đối tác nào.

Chính trị ổn định, nguồn nhân lực dồi dào, thị trường tiềm năng, chi phí cạnh tranh, vị trí địa lý thuận lợi và nền kinh tế đang hội nhập ngày càng sâu rộng là điểm cộng để phát triển bất động sản công nghiệp cho Việt Nam. Hiệp định thương mại tự do được Chính phủ ký kết trong năm 2020 và có hiệu lực gần đây nhất là Hiệp định EVFTA – cũng góp phần làm nên tính hấp dẫn của môi trường đầu tư kinh doanh.

️️Xu hướng đầu tiên là mở rộng sản xuất của các khách thuê hiện hữu thông qua việc tìm kiếm nguồn cung đất mở rộng tại các khu vực mới nổi.

️️Xu hướng thứ hai là chủ đầu tư và nhà phát triển nước ngoài trong lĩnh vực kho vận mới sẽ gia nhập thị trường Việt Nam. Nhu cầu phần lớn được dẫn dắt bởi thương mại điện tử.

️️Xu hướng thứ 3 là chủ đầu tư và nhà phát triển sẽ tích cực thu mua các dự án bất động sản công nghiệp hiện hữu. "Những dự án này nằm trong các khu công nghiệp đã được quy hoạch sẽ là những mục tiêu được tìm kiếm nhiều trong thời gian tới", đại diện CBRE Việt Nam chia sẻ.

🧧🧧🧧Nay tôi đang thực hiện xu hướng thứ 3. Phát triển ngành Bất động sản công nghiệp
Chuyên bán đất nền ngay cạnh các KCN tiềm năng như các KCN tại Chơn Thành Bình Phước.

Diện tích đa dạng : 5x40,5x50,5x60,5x70,10x24,20x50...
Gía chỉ từ 1,9tr - 3tr/m2 tùy loại đất (ONT,ODT)
Thổ cư 50-100%
Thích hợp cho các nhà đầu tư lớn,vừa và nhỏ đầu tư kinh doanh, xây ở, xây trọ

️️VUI LÒNG LIÊN HỆ CHO TÔI KHI CÓ NHU CẦU 0947 5787 32 (Ms.Truyen)
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Không xác định
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 8m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Chơn Thành Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(2 đánh giá)
Địa chỉ: Nha Bích, Chơn Thành, Bình Phước
Zalo