Mua căn hộ chung cư cao cấp view biển chỉ từ 200tr tại hạ long.lh: 0339826981 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Thửa đất ks2 khu đô thị cao xanh, Đường Hạ Long, Cao Xanh, Hạ Long, Quảng Ninh Lưu tin
Mã tài sản: 21051684009 / Cập nhật: 04-05-2021
Giá bán
800 triệu
~23,5 triệu /m2
Diện tích
34m2
Phòng ngủ
9 PN
Thông tin mô tả
𝐊𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐩𝐡𝐚̀𝐧 𝐧𝐚̀𝐧 𝐫𝐚̆̀𝐧𝐠 𝐡𝐨̣ 𝐤𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐦𝐮𝐨̂́𝐧 𝐬𝐨̛̉ 𝐡𝐮̛̃𝐮 𝐜𝐡𝐮𝐧𝐠 𝐜𝐮̛ 𝐓𝐡𝐞 𝐑𝐮𝐛𝐲 𝐇𝐚̣ 𝐋𝐨𝐧𝐠 𝐯𝐢̀ 𝐒𝐎̛̣
Các căn hộ tại The Ruby Hạ Long được thiết kế cực kỳ thông minh, mua 1 được "tặng 1" nhưng giá chỉ từ 222 triệu đồng đã có thể sở hữu được 1 căn hộ, rồi lại còn được tặng đến tận 5 chỉ vàng khiến bạn bè ganh tị.
Vị trí đi lại quá thuận tiện và đắc địa tại Vịnh Cửa Lục- tâm điểm phát triển đón đầu mọi xu hướng quốc tế, cách Sunworld, bảo tàng, bệnh viện vinmec và chợ chỉ 10 phút đi xe nên phải thường xuyên tụ tập, vui chơi, ăn uống.
Hệ thống 45 tiện ích đỉnh cao được thiết kế bởi West Green Design - đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới, thoả mãn mọi nhu cầu từ giải trí, nghỉ dưỡng, vui chơi,... cho mọi thế hệ nên ai bất kì ai ở đây hay cứ đi làm về là không muốn ra ngoài.
Bên cạnh đó chủ đầu tư hỗ trợ vay đến 70% và hỗ trợ lãi suất 0% tới tận 24 tháng
Đã chiết khấu lại còn chiết khấu kép 5% cho KH không vay và chiết khấu 8,5% cho KH thanh toán 95% không kịp mua luôn vì sợ chính sách tốt như này thì mọi người mua hết mình không được sở hữu.
Nghe xong sợ quá nên phải liên hệ Sàn giao dịch bất động sản T-Land .để được tư vấn và chọn căn ngay
️Hotline: 0339826981
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông Bắc
Số tầng 22 tầng
Số toilet 6
Đường trước nhà 8m
Số phòng khách 8
Số phòng ngủ 9 phòng
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hạ Long Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án The Ruby Hạ Long Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Số 9 bến đoan, hòn gai thành phố hạ long
Zalo