Mua bán nhà đất cần chiến lược kinh doanh và chúng ta có vô vàn phương pháp (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Eco Green Sài Gòn - Quận 7 - Hồ Chí Minh, Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 20021295337 / Cập nhật: 07-02-2020
Giá bán
1 tỷ
~11,1 triệu /m2
Diện tích
90m2
Phòng ngủ
8 PN
Thông tin mô tả
Với thực tế ngày càng xuất hiện nhiều công ty bất động sản mới ra đời, sức ép về doanh số cuối năm cộng với sự khó tính của khách hàng thì việc tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng lại đồng nghĩa với cơ hội thành công cao.
Sức nóng của thị trường bất động sản dịp cuối năm, dường như có dấu hiệu khá chững lại hơn trước. Do nhiều tác nhân đến từ sự lệch pha về nguồn cung và cầu, đặc trưng thị trường dịp cuối năm ngưng lại,... tâm lý người mua và người bán. Chính vì vậy, đây vừa là thách thức nhưng cũng là cơ hội dành cho nhà kinh doanh.
Mua bán nhà đất cần chiến lược kinh doanh và chúng ta có vô vàn phương pháp tiếp thị khác nhau, nổi bật và hiệu quả nhất dành cho việc đăng tin rao vặt. Đầu tiên là phải nhấn mạnh chất lượng nội dung, một nội dung vấn đề tốt có sức mạnh như hàng ngàn mũi tên nhắm đúng mục tiêu.
Chọn trang website, diễn đàn đăng tin uy tín, phù hợp với lĩnh vực và có lượng cập nhật cao, đứng ở vị trí tốt trên bảng xếp hạng danh sách. Tiêu chí chọn danh mục cần chính xác và tập trung vào các danh mục có cơ hội cao khách hàng sẽ quan tâm đến và nhấp chuột thường xuyên. Vị trí tin đăng, bạn muốn nhanh chóng xác lập sự chú ý ngay lập tức thì vị trí ngay đầu trang và top là sự lựa chọn đầu dành cho bạn.
Việc đăng tin bất động sản chiếm tới 40% nguồn khách hàng giao dịch của anh. Đăng tin online có khá nhiều ưu điểm, bạn không phải “dầm mưa dãi nắng” đi tiếp cận khách hàng như kiểu phát tờ rơi, treo phướn, chờ khách hàng tại dự án… chỉ với một chiếc laptop có wifi môi giới có thể đăng tin để tìm kiếm khách hàng, đồng thời cũng tiết kiệm được thời gian và các chi phí khác. Hiện nay hầu hết người mua nhà đều tiếp cận thông tin thông qua internet nên nếu có chiến lược và phương pháp đăng tin tốt, môi giới vẫn có thể tạo được nguồn khách hàng ổn định.
Tham khảo thêm phần mềm đăng tin BĐS tại Website :
https://pngocluan.blogspot.com/
Quan trọng nhất vẫn là tối kị sự dàn trải tin đăng na ná nhau, không có điểm thu hút nhấn mạnh và nội dung thì hời
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà hàng - Khách sạn
Hướng nhà
Số tầng 4 tầng
Số toilet 6
Đường trước nhà 9m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 8 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 7 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 89/40/13 Nguyền Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Zalo