Mua bán đất T&T Long Hậu Cần Giuộc Long An từ 1 tỷ 150 triệu (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Long Hậu, Cần Giuộc, Long An Lưu tin
Mã tài sản: 19061094837 / Cập nhật: 17-06-2019
Giá bán
1 tỷ 250 triệu
~12,5 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Địa Thế Phú Quý - Đắc Sinh Tài Lộc
Tọa lạc tại xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An – khu vực cửa ngõ của khu Nam Tp.HCM và tiếp giáp trực tiếp với các trục giao thông quan trọng như Nguyễn Hữu Thọ, Lê Văn Lương kéo dài, tuyến cao tốc Bến Lức – Tp.HCM – Long Thành sắp khánh thành với 6 làn xe.
Với hạ tầng hoàn thiện cùng mạng lưới giao thông thuận lợi, cư dân dự sẽ chỉ mất khoảng 20 phút chạy xe là có thể kết nối nhanh chóng đến khu Nam Sài Gòn và đến KĐT Phú Mỹ Hưng thông qua 2 trục đường chính Lê Văn Lương hoặc Nguyễn Hữu Thọ với khoảng cách chỉ 10km.
Cùng với đó, tuyến metro số 4 liên kết các quận 12 – Tân Bình – Phú Nhuận – quận 1 – quận 4 – quận 7 – KĐT cảng Hiệp Phước cũng được kỳ vọng sẽ trở thành bước đệm không nhỏ cho việc thúc đẩy sự phát triển kinh tế của khu Nam thành phố nói chung và Long Hậu nói riêng.
Di chuyển nhanh chóng, thuận tiện đến Tp.HCM với 15 phút di chuyển đến ga Metro 4, 20 phút di chuyển đến Phú Mỹ Hưng 35 phút di chuyển đến chợ Bến Thành
Đặc biệt, trong tương lai, sự phát triển của hệ thống hạ tầng lớn như Cầu Khoái, nút giao thông Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ,.. cũng sẽ giúp di chuyển T&T Long Hậu đến trung tâm Tp.HCM càng thêm thuận tiện.
Dự án gần Khu Công Nghiệp Long Hậu với 65 doanh nghiệp đầu tư. Trong bán kính 10 km từ dự án, có đầy đủ các tiện ích như trung tâm mua sắm (siêu thị Co.op Mart, chợ Cần Giuộc…), trường học (trường quốc tế AIS lớn nhất Đông Nam Á, trường THCS Long Hậu, Khu trường Đại Học..), trung tâm chăm sóc sức khỏe (nhà thuộc, trạm y tế…) Liên kết trực tiếp với hệ thống giao thông trọng yếu: Cao tốc Bến Lức – Long Thành, với tốc độ tối đa 120km/h, 4 làn xe, 2 làn dừng khẩn cấp. Khu đô thị cảng Hiệp Phước, với quy mô 3.600ha Cảng quốc tế Long An, với quy mô 145 ha đã đi vào hoạt động .
T&T Long Hậu hứa hẹn sẽ trở thành 1 khu đô thị đáng sống và hiện đại bậc nhất khu vực phía nam.
LH : 0917.706.998 để được tư vấn chi tiết.
Trân Trọng !!!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Cần Giuộc Chat nhóm Cần Giuộc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này So sánh dự án T&T Long Hậu Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Long Hậu , Cần Giuộc, Long An
Zalo