MT Ngang 7.9m Nở hậu 8.6m Dài 26m CMT8 - P7 - Tân Bình (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Cách mạng tháng 8, Phường 7, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 22022068664 / Cập nhật: 02-03-2022
Giá bán
28 tỷ
~148 triệu/m2
Diện tích
188m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
+ Nằm trong khu đỉnh của chóp, vị trí rất đẹp, toàn đại gia đẳng cấp, căn nhà này cũng đang cần Vị Gia Chủ mới thật xứng tầm.
+ Hướng Đông Tứ Trạch, nhận đầy đủ nắng ấm buổi sớm mai, những làn gió nhẹ miên man hương hoa, tiếng chim hót líu lo đầu ngày, không khí trong lành mát mẻ, cây cối xanh tươi tràn trề nhựa sống...
+ Nhà cũ 3 tầng tiện xây mới nên chẳng có gì để xem, ngang 7.9/8.6m dài 26m. Diện tích 188m2 công nhận đủ, sổ chính chủ một đời, vuông vức, đẹp không tì vết, nở hậu thịnh vượng, mang nhiều tài lộc cho Vị Gia Chủ mới.
+ Với diện tích và vị trí cực kỳ trong một thành phố đẳng cấp, rất phù hợp để xây biệt thự và tòa nhà cao tầng hoặc hoàn toàn theo ý Gia Chủ mới. Chủ cũ chào giá nhẹ nhàng, rất thiện chí 28 tỷ TL cho Vị Gia Chủ mới.
+ Phong Độ chỉ là Nhất Thời, Đẳng Cấp sẽ là Mãi Mãi.
>
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng 3 tầng
Số toilet
Đường trước nhà 6m
Số phòng khách
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quận Tân Bình Chat nhóm Quận Tân Bình Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh
Zalo