“ Một Bước Chân- Vạn Tiện Ích" Hưng Định City, Bình Định! (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Bình Định, An Nhơn, Bình Định Lưu tin
Mã tài sản: 22072126616 / Cập nhật: 18-07-2022
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
“ Một Bước Chân- Vạn Tiện Ích, An Tâm Đầu Tư- An Cư Lạc Nghiệp ”-Ngay Tại Phân Khu Hưng Gia- Hưng Định City ,Thị Xã An Nhơn, Bình Định
Antland ra mắt Lk21, Lk25 phân khu Hưng Gia- Lấy cảm hứng từ tâm điểm mang lại cho gia đình Hạnh Phúc, May Mắn, Thịnh Vượng, Đại Cát Đại Lợi, Tài Lộc Phúc Thọ dồi dào...!
Được ví như “ Báu Vật Phồn Vinh, Sinh Lời Vô Hạn” phân khu Hưng Gia được khách hàng lựa chọn dựa trên các yếu tố thuận lợi:
️Tọa Độ Hoàng Kim khi là phân khu gần kề với Đại Lộ Ánh Sáng, Trung tâm thương mại, Tháp đồng hồ, Hồ thiên nga- Tâm điểm vui chơi giải trí- giao thương- văn hóa- không gian thư giãn!
️ Cơ Hội Đầu Tư, Kinh Doanh Hấp Dẫn
Sát kề Đường Ngô Gia Tự- Lối vào cổng chính đón lượng khách khổng lồ đến với Hưng Định City!
Gần kề với trung tâm thương mại- Phố Chợ An Nhơn đầu mối giao thương LỚN NHẤT Bình Định!
Dễ dàng di chuyển đến Đại Lộ Ánh Sáng- Dưới ánh sáng lung linh huyền ảo về đêm, Đại lộ ánh sáng trở thành nơi diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi. Đây sẽ trở thành điểm đến sôi động của hàng nghìn người dân và giới trẻ trong khu vực đến mua sắm, vui chơi giải trí, góp phần thúc đẩy kinh tế đêm cho khu vực!
️ Biểu Tượng Văn Hóa Đặc Trưng “ Ở Phố- Sống Thị”
Khi được tận hưởng hơn 20 tiện ích Hiện Đại, xứng tầm Thượng Lưu!
Khi nằm tại phân khu DUY NHẤT View Sông, hướng Hồ!
Nhanh Tay Để Trở Thành Khách Hàng Có Cơ Hội Sở Hữu Vị Trí Duy Nhất Tại Điểm Đến “Một Bước Chân- Vạn Tiện Ích, An Tâm Đầu Tư- An Cư Lạc Nghiệp”.
Lk21, Lk25 Chỉ Từ 25tr/M2
Địa chỉ: 451 Ngô Gia Tự, phường Bình Định, thị xã An Nhơn, Bình Định.
0988968691 Liên hệ em Tuyển để nhận thông tin đầy đủ.
#antvietnam
#antbacgiang
#antland
#antbinhdinh
#hungdinhcity
#duanchomoi
#duanannhon
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực An Nhơn Chat nhóm An Nhơn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: 451 Ngô Gia Tự, Phường Bình Định, Thị Xã An Nhơn, Bình Định
Zalo