Mở bán tòa A chung cư cao cấp Imperia Sky Garden 423 Minh Khai, đối diện Time City, giá từ 2,1 tỷ, nhận nhà quý II, LH: 0372922889 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
423 Minh Khai, Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 1085583 / Cập nhật: 10-06-2019
Giá bán
Thương lượng
~Thương lượng/m2
Diện tích
75m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Đầu tiên, xin gửi tới quý khách hàng đã và đang quan tâm đến dự án chung cư cao cấp Imperia Sky Garden một lời chào nồng nhiệt và lời cảm ơn chân thành.
Em là Lý, ở phòng kinh doanh dự án Imperia Sky Garden rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng, và mong muốn có thể hỗ trợ quý khách một cách tốt nhất, mong muốn anh( chị) sẽ tìm được ngôi nhà trong mơ của mình.
Sau đây em xin gửi tới quý khách hàng một số thông tin mới nhất về dự án cụ thể là tòa Sky A đang được mở bán với nhiều chính sách ưu đãi từ chủ đầu tư
Chiếm lĩnh vị trí kim cương tại 423 Minh Khai, chung cư cao cấp Imperia Sky Garden được giới chuyên môn cho là một trong những dự án có vị trí đắc địa nhất phía Nam Hà Nội. Tại đây, cư dân chỉ mất 10 phút để di chuyển đến khu phố cổ, lợi thế lớn nhất của dự án chính là dự án nằm ngay trên trục đường vành đai tuyến đường huyết mạch của thủ đô đang được đầu tư mở rộng với quy mô chiều rộng hơn 60m..
Thiết kế căn hộ Imperia Sky Garden theo không gian hiện đại, đều có nhiều khe sáng và cửa sổ để tạo sự thông thoáng. Diện tích căn hộ đa dạng từ 2 đến 4 phòng ngủ, cho phép khách hàng có thể lựa chọn loại hình căn hộ theo nhu cầu sử dụng của gia đình. Tất cả các phòng trong một căn hộ đều có thể đón sáng tự nhiên và sở hữu tầm nhìn thoáng đãng.
Toà Sky A - Biểu tượng của dự án đã chính thức được CĐT tung ra thị trường, cùng với chính sách ưu đãi cực khủng.
Là tòa đẹp nhất Imperia Sky Garden bởi:
- Hướng ban công mát: Hướng Đông, Đông Nam, Nam.
- Tầm view xa, hướng sông Hồng.
- Được bàn giao nội thất cao cấp như khách sạn 4 sao: Sàn gỗ nhập khẩu, thiết bị vệ sinh full ToTo, Kohler, có bếp nhập khẩu Đức, điều hòa Mitsubishi Inverter,...
Tiện ích đẳng cấp 5*:
- Bể bơi vô cực, vườn chân mây, quảng trường nhạc nước, suối phong thủy,...
- Dự án sở hữu mật độ cây xanh tốt nhất khu vực. 82% trên tổng diện tích 3,8 ha
- Có trường học chất lượng cao ngay trong khuôn viên dự án.
- Có 3 hầm liên thông thoải mái chỗ để xe.
- Có vị trí đắc địa, sát đường Vành Đai 2 mở rộng 12 làn xe hiện hữu, gần bệnh viện Vinmec, Vinschool, Vincom Mega Mall, Aeon Mall.
Mua nhà nhận ngay ưu đãi vàng
- Tặng ngay chìa khóa Imperia bằng vàng 9999 tương ứng 1 cây vàng.
- Tặng thẻ khách hàng vip - VP Diamond của ngân hàng VP Bank - Cùng vô vàn ưu đãi từ VP Bank.
- Tặng gói nội thất bếp cao cấp trị giá 85 triệu
- Tặng hệ thống Smart home, điều khiển từ xa và an ninh căn hộ
- Chỉ đóng 10% GTCH đã sở hữu ngay căn hộ ngay gần hồ Gươm
- Hỗ trợ vay NH lên đến 75% trong 35 năm, LS 0% trong 10 tháng, ân hạn nợ gốc.
- Chiết khấu 4% khi thanh toán 80% GTCH.
- Diện tích các căn hộ từ 58-105m2 đa dạng nhu cầu của quý khách hàng.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông Bắc
Số tầng 1 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà >200m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hai Bà Trưng Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 423 Minh Khai
Zalo