Mở bán tháp A1 VIRGO dự án ASTRAL CITY (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quốc lộ 13, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 22052104337 / Cập nhật: 24-05-2022
Giá bán
2 tỷ 300 triệu
~47,9 triệu /m2
Diện tích
48m2
Phòng ngủ
1 PN
Thông tin mô tả
Là tháp đẹp nhất của đại dự án trọng điểm khu vực Bình Dương nằm trên mặt tiền trục đường huyết mạch Quốc Lộ 13( đang mở rộng thêm 2 làn xe) kết nối Bình Dương-TP.Thủ Đức-TP.HCM. Gần KCN VISIP, Việt Hương nơi có nhiều chuyên gia nước ngoài tới làm việc, có thể cho thuê với gia cao hoặc đầu tư bán lại.
Chủ đầu tư Phát Đạt cam kết lợi nhuận 12% năm Ngân hàng VPBank hỗ trợ vay 0% lãi suất
TP.Thuận An cũng như trục QL13 được tỉnh Bình Dương quy hoạch sẽ là trung tâm Hành Chính-Kinh Tế-Dịch vụ trọng điểm của tỉnh trong tương laiTOP 10 NHỮNG GIÁ TRỊ ĐỨNG ĐẦU BÌNH DƯƠNG, của Dự Án #ASTRALCITY #Biểutượngtâmđiểm của #Đôthịhạtnhân nằm cạnh QL13 thuộc TP. THUẬN AN.

1. Chế độ thanh toán, ưu đãi và khả năng SINH Lời KÉP TỐT NHẤT.

2. GIÁ CAO NHẤT các dự án lân cận Đi kèm đó là Tiềm Năng đầu tư và khai thác ngắn, dài hạn.

3. Được ĐẦU TƯ, DESIGN & BUILD, Quản lý - Giám sát chất lượng, cung cấp thiết bị … và VẬN HÀNH bởi những Tập đoàn HÀNG ĐẦU THỊ TRƯỜNG trong Nước và Quốc tế.

4. Sở hữu vị trí ĐẮC ĐỊA NHẤT: tiếp giáp đại lộ giao thương (6-8 làn xe) kết nối HCM - Bình Dương.

5. Khu phức hợp cao ốc CAO CẤP có quy mô LỚN NHẤT tỉnh Bình Dương - được bao quanh bởi cách dự án dịch vụ vệ tinh.

6. Có chiều cao Xây dựng CAO NHẤT đầu tiên ở Bình Dương “40 tầng nổi và 3 tầng hầm” (đảm bảo chổ đậu xe “1 xe oto + 2 xe máy / căn hộ).

7. Có tổ hợp quần thể Kiến Trúc hài hoà và ĐẸP NHẤT: Shophouse, TTTM, Officetel, căn hộ Dual Key và đặc biệt là SKY VILLA (biệt thự trên không, nằm ở cao độ hơn 120m => cho tầm View vô cực.

8. Có 6 HỒ BƠI (4 hồ bơi vô cực chuẩn Olympic) nằm ở vị CAO NHẤT (hơn 60m so với mặt đất) + khu tiện ích: YOGA, BBQ, Sân Vườn ở tầng 20.

9. Có RẠP CHIẾU PHIM LỚN NHẤT (1.300m2).

10. Có ĐƯỜNG CHẠY BỘ nội khu DÀI NHẤT (1km) + suối nhiệt đới, hồ cảnh Quang, công viên cây xanh …)

SHOPHOUSE:
- Rất thích hợp cho các nhà đầu tư sau này sử dụng để cho thuê: Chi nhánh các Ngân Hàng; các chuỗi cửa hàng nhượng quyền thương hiệu
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Nam
Số tầng 40 tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 1 phòng
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Thuận An Chat nhóm Thuận An Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Astral City Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Toà nhà Republic Plaza 18E Cộng Hoà quận Tân Bình
Zalo