Mở Bán Phân Kỳ Mới Hồ Tràm - Habana Island Booking (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu Lưu tin
Mã tài sản: 21011587029 / Cập nhật: 19-01-2021
Giá bán
200 triệu
~1,2 triệu /m2
Diện tích
160m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
-HABANA ISLAND - KIẾN TRÚC ĐA DẠNG - KHẲNG ĐỊNH PHONG CÁCH RIÊNG

-Chắt lọc tinh hoa từ nhiều phong cách kiến trúc nổi tiếng trên thế giới, Habana Island - NovaWorld Ho Tram sẽ tạo nên không gian nghỉ dưỡng và thư giãn lý tưởng, không chỉ hài hòa phù hợp mọi nhu cầu, sở thích của cá nhân, mà còn khẳng định vị thế, thể hiện dấu ấn riêng của gia chủ.

-Từ La Habana - thành phố thương cảng 500 năm tuổi - trái tim của vùng Caribbean, nơi mang đậm chất giải trí thượng lưu, đến những tinh hoa kiến trúc từ các quốc gia khu vực Nam Mỹ, mỗi căn biệt thự tại Habana Island đều mang một màu sắc riêng, đa dạng và ấn tượng, cùng với chuỗi tiện ích đẳng cấp quốc tế, không gian xanh hòa trong kiến trúc độc đáo từ công viên Victoria, công viên Florence, công viên Gardenia,… tất cả tạo nên một thiên đường nghỉ dưỡng độc đáo, khác biệt, đầy quyến rũ.

-Tọa lạc tại địa thế hiếm có - giao hòa sông xanh, biển biếc, biệt thự Habana Island với những giá trị vượt trội trong phong cách kiến trúc hứa hẹn tạo nên sức hút khó cưỡng đối với cộng đồng chủ nhân đẳng cấp.
- Hotline: 0903 952 151
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Xuyên Mộc Chat nhóm Xuyên Mộc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Phú Mỹ, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Zalo