Mở Bán Nhà Phố Aqua City The Valencia, Dt 6X20M, Cam Kết Mua Lại 15%/năm, 3 Năm. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tân Lập, Biên Hòa, Đồng Nai Lưu tin
Mã tài sản: 20041350696 / Cập nhật: 23-04-2020
Giá bán
5 tỷ 900 triệu
~49,1 triệu /m2
Diện tích
120m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
- Cuộc sống ngày một phát triển, nhu cầu con người ngày một cao và ngôi nhà không còn mang khái niệm đơn giản, là nơi che mưa che nắng mà ở đó phải là nơi bạn thật sự tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa bên gia đình.

ĐÔ THỊ "XANH" Aqua City DÀNH ĐẾN 70% DIỆN TÍCH MẢNG XANH & TIỆN ÍCH CHUNG

- Trong bối cảnh những tác động từ đại dịch Covid-2019 ngày càng rõ nét, dự án nhiều mảng xanh ngày càng hiếm. Vì vậy dự án dành cho các khu đô thị sinh thái hướng đến việc chăm sóc và tăng cường sức khỏe cho cư dân được săn đón và có nhiều cơ hội phát triển hơn.

- Hiểu rõ điều này, Aqua City - Đô thị sinh thái phía Đông TP.HCM được phát triển bởi tập đoàn Novaland, dự án có mật độ xây dựng thấp, để dành diện tích lớn để phát triển không gian sinh thái với cây xanh, mặt nước và các tiện ích nội khu mà nổi bật.

- Là dự án tiêu biểu cho mô hình khu đô thị sinh thái với quy mô lớn gần 1.000ha, quy hoạch đồng bộ và hoàn chỉnh, Aqua City dành đến 70% diện tích cho mảng xanh với nhiều tiện ích nổi bật như trường học các cấp, bệnh viện, trung tâm mua sắm, các công viên lớn, bến du thuyền 5 sao, bến thuyền Kayak…không chỉ mang lại sự lựa chọn hiện tại mà còn định hướng một xu hướng sống dài hạn trong tương lai.

*** ƯU ĐÃI HẤP DẪN TỪ Aqua City - THE VALENCIA:

- Chỉ từ 630 TRIỆU sở hữu nhà phố Deluxe Green House
- ƯU ĐÃI lên đến 20% khi chọn lịch thanh toán nhanh
- Cam kết LỢI NHUẬN 45% trong 36 tháng
- Chỉ thanh toán 50% đến khi nhận nhà
———
- Dự án Aqua City được Phát triển bởi tập đoàn Novaland
- Hotline HCM: 0911000463
#Novaland #AquaCity #Dothisinhthaithongminh #DeluxeGreenHouse #TheValencia
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 4
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Bắc Tân Uyên Chat nhóm Bắc Tân Uyên Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 3,Quận 8,TP. Hồ Chí Minh
Zalo