Mở bán khu nhà phố cao cấp Bảo Ngọc Garden, đúc thật 4 tấm. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Thạnh Xuân, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 19091195090 / Cập nhật: 14-10-2019
Giá bán
1 tỷ 400 triệu
~5 triệu /m2
Diện tích
280m2
Phòng ngủ
6 PN
Thông tin mô tả
Nếu Anh/Chị đang cần nhà ở ngay mà không có nhiều thời gian, thì Anh/Chị hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn Bảo Ngọc Garden. Vừa tiết kiệm chi phí, vừa sở hữu một tài sản đẹp với mức giá không thể hợp lý hơn.
- Với lợi thế về vị trí, tọa lạc tại mặt tiền của trục giao thông đắc địa nhất nhì quận 12 ( trục giao thông Lê Văn Khương – Lê Thị Riêng cung đường huyết mạch của phường Thới An, một trong những phường với độ phát triển bật nhất Quận 12).
- Kiến trúc hiện đại, phong cách Châu Âu cổ điển, ngôi nhà được thiết kế và xây trên diện tích đất 4 x 15m. Cấu trúc 1 trệt 1 lững 3 lầu. rất sang trọng, vừa phù hợp để ở, vừa để làm văn phòng công ty. đường trước nhà từ 12 – 20 (ô tô quay đầu trước cửa).
- Với thiết kế 5phòng ngủ, 6 WC, ở 6 - 9 người _ An cư dành cho 3 thế hệ. Nhà nào cũng có giếng trời nhằm tạo dòng đối lưu gió trong căn nhà, và lấy sáng, giữ cho môi trường sống luôn luôn SÁNG & THOÁNG MÁT.
- Kiến trúc kiên cố do đơn vị uy tín xây dựng, cam kết bảo hành lên đến 10 năm.
- Pháp lý rõ ràng, đảm bảo: sổ hồng riêng từng căn – đã hoàn công.
ĐT – SMS: 0931.547.457 gặp Tú Minh
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng 4 tầng
Số toilet 7
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 6 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 12 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Thạnh Lộc,Quận 12,TP. Hồ Chí Minh
Zalo