Mở bán Khu nhà ở cao cấp Lavida Thủ Dầu Một giá chỉ từ 23 triêu/m2 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Bùi Ngọc Thu, Tương Bình Hiệp, Thủ Dầu Một, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 20121573633 / Cập nhật: 02-12-2020
Giá bán
23 triệu /m2
~306 nghìn/m2
Diện tích
75m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Dự án khu nhà ở cao cấp Lavida Thủ Dầu Một chính thức chào bán từ nay đến hết ngày 26/12. Dự án có pháp lý hoàn chỉnh, sổ hồng riêng.
- Sở hữu một vị trí vàng ngay TP.Thủ Dầu Một, dự án được nhiều nhà đầu tư mong đợi để sở hữu cho mình 1 nơi an cư đẳng cấp.
- Vị trí đất tại mặt tiền đường Bùi Ngọc Thu có quyết định mở rộng 22m.
- Cách UBND phường, chợ, trường học các cấp, bệnh viện Đa Khoa 1500 giường mới, QL13, KDL Đại Nam, TP Mới, trong bán kính 500m mất 5p di chuyển.
- Quy mô dự án 25.000m2 với 151 nền đất xây dưng nhà phố chuẩn khu dân cư nội bộ cao cấp. Trong đó, 7000m2 giành cho xây dựng trung tâm thương mại, công viên cây xanh, khu vui chơi giải trí. Một phần khu đất xây dựng nhà ở cho Cán bộ, công chức của Hê thống Trường học Quốc tế Việt Anh
- Dự án pháp lý hoàn chỉnh đến giai đoan ra sổ hồng riêng, đã hoàn thành xây dựng hệ thống hạ tầng, đường nội khu rộng từ 12-20m2.
- KH đặt giữ chỗ trong thời gian chào bán dự án sẽ có cơ hội chon cho mình những vị trí yêu thích nhất và nhận được nhiều ưu đãi chiết khấu cũng như quà tặng từ chủ đầu tư tại buổi lễ mở bán dự án.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Thủ Dầu Một Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 24, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Zalo