Mở bán Khánh Bình Smart Home,Tân Uyên, Giá F0 đầu tư siêu rẻ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Khánh Bình, Tân Uyên, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 22032079597 / Cập nhật: 30-05-2022
Giá bán
1 tỷ 200 triệu
~15 triệu /m2
Diện tích
80m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Khu nhà ở Đại Khánh Bình nằm trên mặt đường HL418, phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Dự án Khu nhà ở Đại Khánh Bình năm trong khu vực có nhiều tuyến giao thông lớn như tuyến Metro Dĩ An Tân Uyên, cao tốc TP HCM Lộc Ninh, tuyến Metro TP Mới Bình Dương - Uyên Hưng - Tân Thành.
Khu nhà ở Đại Khánh Bình được xây dựng trên diện tích 2,85 ha với quy mô dân số dự kiến khoảng 588 người với 147 nền nhà phố với diện tích đa dạng từ 60 140 m2. Sản phẩm nhà phố được xây dựng với thiệt kế 1 trệt 1 lầu có diện tích sử dụng từ 126 221 m2 và thiết kế 1 trệt 2 lầu có diện tích sử dụng từ 160 479 m2.
Khu nhà ở Đại Khánh Bình sở hữu các tiện ích nội khu như: công viên, đường dạo bộ, khu thể thao. Cùng với các tiện ích ngoại khu như: trường mầm non, trường học các cấp, siêu thị, chợ Quang Vinh II, bệnh viện đa khoa An Phước, bưu điện, ngân hàng, trung tâm hành chính, KCN Nam Tân Uyên
Khánh Bình Smart Home của tập đoàn Hoàng Khôi mang khái niệm về nhà ở thông minh và thân thiện với môi trường. Tích hợp công nghệ 4.0 nhằm tạo nên môi trường sống hiện đại, bắt kịp xu hướng thị trường và đem lại chất lượng sống tốt nhất cho cư dân.
Khu dân cư Khánh Bình tạo nên sự cân bằng hoàn hảo giữa không gian sang trọng và cảm giác yên bình. Dự án độc quyền này cung cấp những ngôi nhà sang trọng trong khuôn viên rộng lớn với mật độ dân thấp, cách xa sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố nhưng vẫn gần nhiều tiện nghi để bạn thuận tiện hàng ngày.
Các trục đường DT746, DT747B, DT742, DT745, DT741
Tận hưởng cuộc sống chất lượng cao với không gian xanh thuần khiết
Tiện ích đa dạng cho cư dân đẳng cấp
Nhà ở hiện đại phong cách châu Âu, an ninh 24/7
Giữ chỗ ngay hôm nay, quý anh chị khách hàng được hưởng những lợi ích gì?
Có cơ hội lựa chọn những vị trí đất đẹp nhất,ưng ý nhất và hợp phong thủy, bản mệnh của mình và gia đình.
Nhận nhiều phần quà đặc biệt từ chủ đầu tư chỉ duy nhất dành cho khách hàng giữ chỗ.
Giá ưu đãi nhất từ chủ đầu tư.
Hotline: 086 7978070
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà Đông
Số tầng 2 tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Tân Uyên Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này So sánh dự án Đại Khánh Bình Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(4 đánh giá)
Địa chỉ: Thái Hòa, Tân Uyên, Bình Dương
Zalo