Mở bán KĐT Centre Mall với 200 sổ hồng, Võ Nguyên Giáp, ĐỒNG NAI. 0705034176 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
An Viễn, Trảng Bom , Đồng Nai Lưu tin
Mã tài sản: 19121266023 / Cập nhật: 14-12-2019
Giá bán
14 triệu /m2
~138 nghìn/m2
Diện tích
101m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Thời gian gần đây, cùng với sự phát triển của hệ thống hạ tầng giao thông rộng khắp và những dự án trọng điểm vẫn đang được triển khai,
Trong đó, đặc biệt chú ý đến thị trường BĐS Đồng Nai bởi sức hút từ dự án sân bay quốc tế Long Thành tăng lên mỗi ngày. Ngoài lý do này thì liệu còn nguyên nhân nào khác khiến thị trường tại đây sôi động đến vậy?

Ngoài sân bay Long Thành đang được xúc tiến đầu tư, khu vực này còn đón hàng loạt dự án phát triển hạ tầng khác nhằm gia tăng kết nối với các trung tâm kinh tế của miền Nam.

Cần kể đến năm tuyến cao tốc huyết mạch là TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, Bến Lức – Long Thành, Biên Hòa – Vũng Tàu, Dầu Giây – Liên Khương, Dầu Giây – Phan Thiết, các tuyến đường sắt Biên Hòa – Vũng Tàu, Thủ Thiêm – Long Thành.

Cạnh đó còn có các tuyến đường vành đai 3, vành đai 4 và hệ thống cảng biển như Cát Lái, Cái Mép – Thị Vải… giao thông thuỷ bộ, đường sắt đều sẽ rất thuận tiện.
---------------------------------------------------------------------------------
*Dự án có nhiều điểm cộng:
--Khu Đô Thị Centre Mall – Tọa lạc ngay vị trí đắc địa của Trung tâm TP Mới vệ tinh của TP Biên Hoà Tỉnh Đồng Nai , khu vực đã và đang có những sự chuyển mình mạnh mẽ từ hạ tầng giao thông đến kinh tế thương mại và có nhiều hệ thống giao thông huyết mạch quốc gia đi qua như QL1A, QL51, Tuyến đường cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây và đặc biệt là Sân Bay Quốc Tế Long Thành đã được quy hoạch và sẽ đi vào hoạt động trong thời gian tới. Cư dân sinh sống tại Khu Đô Thị Centre Mall hoàn toàn thuận tiện trong di chuyển một cách nhanh chóng với TP HCM qua Cao tốc Long Thành – Dầu Giây chỉ 20 phút, TP Biên Hòa qua QL1A chỉ 5 phút và chỉ mất 20p đến TP Vũng Tàu qua cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu.
--Đặc biệt Centre Mall tọa lạc ngay mặt tiền An viễn - Hưng Thịnh sắp tới sẽ nâng cấp và mở rộng lên 32m , chính vì điều đó sẽ làm giá trị BĐS Centre Mall
---------------------------------------------------------------------------------
Alo: 0705034176 gặp Nhật Quang
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Trảng Bom Chat nhóm Trảng Bom Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Số 2 Lê Duẩn, quận 1
Zalo