Mở bán hôm nay căn hộ giá rẻ nhất Bình Dương tại KCN Vsip 1chỉ 1.29 tỷ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
57 lê thị trung, An Phú, Thuận An, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 22042090044 / Cập nhật: 15-04-2022
Giá bán
1 tỷ 600 triệu
~24,6 triệu /m2
Diện tích
65m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
- Chào anh chị! Căn hộ Tecco Felices Homes nằm trên mặt tiền lớn Lê Thị Trung, An Phú, Thuận An.
Trên tuyến đường có đầy đủ tiện ích từ trường học các cấp đến bệnh viện, đối diện chợ An Cơ và trong dự án thiết kế cao 22 tầng, tổng qui mô 846 căn tuy nhiên cuốn chiếu ưu tiên cho cuối tuần này mở bán nên chỉ còn 200 căn.

* Tiện ích cao cấp: 14 Shophouse đến lối dạo bộ Gym, BBQ như các căn hộ cao cấp khác thì tại Tecco có skyline trên tầng thượng và hồ bơi tràn bờ lớn nhỏ, hầm gửi xe bài bảng, thiết kế căn hộ có ban công mát mẻ, thoáng mát view 360 độ không chắn bởi các toà building nào.

- Dòng tiền thanh toán trước 200 triệu/căn đến cuối năm vào tháng 9 dự kiến mới thanh toán đủ 30% (300 triệu) cho căn 65m2= 2PN 2WC.
Ngưng không phát sinh chi phí đến khi nhận nhà.
Ưa đãi sau 18 tháng chỉ 8.4% ngân hàng nhà nước Viettin bank hỗ trợ cho nhu cầu ở thật dân cư có thu nhập thấp hay vợ chồng công nhân mới cưới.

* Liên hệ em Thanh Hiền: 0908 962 611 để được nhận 1% cho khách hàng địa phương, 1% khách hàng thân thiết, chiết khấu sỉ lên đến 1.5% và tặng kèm gói nội thất lên đến 30 triệu kèm thông tin từ chủ đầu tư mới nhất.
Cảm ơn quý anh chị quan tâm đến bài viết, chúc quý anh chị thật nhiều sức khỏe.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông Bắc
Số tầng 12 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Thuận An Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Tecco Felice Homes Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương
Zalo