Mở bán gđ 1 nhận booking dự án Picity Sky Park liền kề Phạm Văn Đồng - QL1A (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quốc lộ 1A, An Bình, Dĩ An, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 23122227243 / Cập nhật: 19-01-2024
Giá bán
39 triệu /m2
~557 nghìn/m2
Diện tích
70m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Tiện ích chuẩn resort , thăng hạng chuẩn sống tại 𝐏𝐢𝐜𝐢𝐭𝐲 𝐒𝐤𝐲 𝐏𝐚𝐫𝐤
️Nghỉ ngơi sau một tuần dài làm việc là liệu pháp đơn giản giúp chúng ta tái tạo năng lượng cho tuần kế tiếp. Hiểu rõ vai trò của quá trình nghỉ ngơi trong đời sống hiện đại và mong muốn giúp cư dân nâng cấp chất lượng cuộc sống, 𝐏𝐢𝐜𝐢𝐭𝐲 𝐒𝐤𝐲 𝐏𝐚𝐫𝐤 thiết kế hệ thống tiện ích mang đến những trải nghiệm thư giãn như đang nghỉ dưỡng tại resort.
Hãy cùng tưởng tượng một kỳ nghỉ cuối tuần tại gia vừa an toàn vừa thú vị cho gia đình nhỏ với đầy đủ trải nghiệm mà không tốn nhiều công sức chuẩn bị hay thời gian di chuyển:
Thư giãn vào buổi sáng ở hồ bơi vô cực, ngắm bầu trời từ trên cao, luyện tập thể thao tại phòng gym hoặc gia đình cùng nhau tản bộ dọc theo vườn hoa, thảm cỏ.
Buổi trưa gặp gỡ bạn bè cùng trò chuyện, ăn uống tại khu vực shophouse với nhiều cửa hàng dịch vụ, nhà hàng, quán cafe được thiết kế trẻ trung hiện đại.
Ba mẹ có thể dành nhiều thời gian hơn cho con trẻ, cùng con thỏa sức vận động ở các khu vực vui chơi trong nhà, ngoài trời hoặc đọc sách, xem phim cùng con tại không gian trình chiếu phim ảnh và phòng thư viện số.
Buổi tối gia đình cùng nhau quây quần chuẩn bị một bữa tối ngoài trời tại khu vực vườn BBQ, mời thêm bạn bè, họ hàng cùng chuyện trò tăng thêm sự kết nối.
Chẳng cần đi xa mới có được kỳ nghỉ chất, an cư tại 𝐏𝐢𝐜𝐢𝐭𝐲 𝐒𝐤𝐲 𝐏𝐚𝐫𝐤 để cảm nhận chất lượng cuộc sống tốt hơn và tận hưởng hệ thống tiện ích chuẩn resort mỗi ngày!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng 20 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Dĩ An Chat nhóm Dĩ An Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Picity Sky Park Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Zalo