Mở bán dự án Phước Đông Garden - Cần Đước Long An (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Cần Đước, Long An Lưu tin
Mã tài sản: 21031641312 / Cập nhật: 19-03-2021
Giá bán
900 triệu
~14,6 triệu /m2
Diện tích
64m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
️ KHU ĐÔ THỊ CAO CẤP PHƯỚC ĐÔNG GARDEN ️

Chủ Đầu Tư: CÔNG TY TNHH TM DV XD MUA BÁN BĐS PHI TRƯỜNG
Đầu Tư và Phát Triển Dự Án: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NAM SÀI GÒN
Quy Mô: 4,9 Hecta
Tổng Sản Phẩm: 300 nền
️ Diện Tích:
️ 53 - 75m2 (80%)
️ 80-120m2 (20%)
VỊ TRÍ DỰ ÁN:
️ PHƯỚC ĐÔNG GARDEN Tọa lạc ngay MT QL50 liền kề trung tâm hành chính huyện Cần Đước, dự án được quy hoạch là khu vực phát triển mới của tỉnh Long An với chức năng trung tâm giao thương của cả khu vực nhờ vào lợi thế giao thông hiện đại gồm quốc lộ 50, quốc lộ 1A, tuyến đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Trung Lương.
TIỆN ÍCH PHƯỚC ĐÔNG GARDEN
️ Tiện Ích Nội Khu
Dự án Phước Đông Garden được quy hoạch thiết kế với đầy đủ các tiện ích hiện đại, sang trọng gần gũi với thiên nhiên bên trong khu dự án, đáp ứng nhu cầu đời sống đẳng cấp cho cư dân.
Hệ thống giáo dục: Ngay trong khu dự án được xây dựng hệ thống trường học đầy đủ các cấp từ Mầm non đến Cấp 1, Cấp 2, với mục đích chia sẻ gánh nặng giáo dục và chăm sóc con cái cùng với phụ huynh.
Khu Đô Thị Cao Cấp Phước Đông Garden có hệ thống điện chiếu sáng, điện dân cư được thi công theo chuẩn công nghệ hiện đại nhất ( tiêu chuẩn Nhật Bản) , sử dụng hệ thống đèn đường đóng mở tự động, khả năng chiếu sáng tốt, công suất nhỏ, tiết kiệm điện, thân thiện môi trường.

️ PHÁP LÝ DỰ ÁN PHƯỚC ĐÔNG GARDEN
️ Dự án Phước Đông Garden được chủ đầu tư hoàn thiện chỉnh chu thủ tục pháp lý, hiện dự án đã được chính quyền duyệt đầy đủ các thủ tục pháp lý liên quan như:
Chủ Trương Đầu Tư
Quy hoạch chi tiết 1/500
GPXD Hạ Tầng

️ HẠ TẦNG
Hạ tầng Phước Đông Garden được quy hoạch đồng bộ với các tuyến đường như N1, N2, N3, N4, N5, N6, N7, N8, N9…lộ giới 12m và một số trục đường chính lên đến 16m.
Các hạn mục đang được đẩy nhanh tiến độ, các trục đường nội bộ đã tiến hành rải đá và hệ thống cống rãnh đang được thi công khẩn trương.

️Với nhiều ưu điểm vượt bậc nhưng giá bán chỉ từ 800triệu - 1 tỷ/ nền tn
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà Không xác định
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Cần Đước Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Cô Giang,Quận 1,TP. Hồ Chí Minh
Zalo