MỞ BÁN DỰ ÁN KỲ CO GATEWAY QUY NHƠN TẠI KHU KINH TẾ NHƠN HỘI (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nhơn Lý, Quy Nhơn, Bình Định Lưu tin
Mã tài sản: 20041349011 / Cập nhật: 18-04-2020
Giá bán
1 tỷ 480 triệu
~18,5 triệu /m2
Diện tích
80m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Dịch bệnh covid – 19 đang làm cho thị trường Bất động sản nói riêng và các ngành nghề liên quan gặp nhiều khó khăn. Nhưng với sức nóng của Kỳ Co Gateway Quy Nhơn, những giá trị mà dự án mang lại cho khách hàng, đang được đền đáp bằng minh chứng xác thực, số lượng booking liên tục và khả năng cháy hàng trong thời gian tới.

VỊ TRÍ CHIẾN LƯỢC CỦA KỲ CO GATEWAY KHÔNG ĐÂU SÁNH ĐƯỢC
Sở hữu vị trí chiến lược, Nhơn hội Newcity phân khu 9 – Kỳ Co Gateway là cửa ngõ đi vào khu du lịch Kỳ Co, Eo Gió. Đối diện là Học viện hàng không Bamboo AirWay, cách 500m là quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp của tập đoàn FLC. Bên cạnh là 2 quần thể du lịch với Vườn thú Safari park và Sân Gofl quốc tế 36 lỗ. Giá trị khai khác về du lịch khi sở hữu đất nền Kỳ Co gateway là rất lớn, đây sẽ là nơi lưu trú, vui chơi giải trí cho khách du lịch, cũng có thể là nơi ở của cư dân Bình định.

Quốc lộ 19B lộ giới 80m và đường Nhơn Lý lộ giới 40m đã hiện hữu, giúp cho việc kết nối giao thương trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Đi theo Quốc lộ 19B chỉ 30 phút là có thể đến thành phố Quy Nhơn, Sân bay Phù Cát, và tương lai sẽ là tuyến cao tốc Nhơn hội – Sân bay Quốc tế Phù Cát chỉ trong 15 phút.

Cảng nước sâu Nhơn hội đang là tâm điểm tập trung hàng hóa, giao thương giữa tỉnh Bình Định với các tỉnh khác và với các nước trên thế giới. Trong 2-3 năm tới, công nghiệp sẽ phát triển rất mạnh, đặc biệt là việc sử dụng năng lượng xanh trong sản xuất và sinh hoạt, giúp Nhơn hội nói chung và Kỳ Co Gateway nói riêng được biết đến là một thành phố xanh, sạch đẹp, sầm uất nhất khu vực.

UY TÍN LỚN TỪ CHỦ ĐẦU TƯ VÀ ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHIẾN LƯỢC
Với uy tín hơn 15 năm trong lĩnh vực xây dựng và đầu tư Bất động sản, chủ đầu tư Phát Đạt đang thể hiện sức mạnh về tài chính khi đồng thời trúng thầu quỹ đất tại Phân khu 2 và Phân khu 4, dự án Nhơn Hội Newcity.

Xem thêm tại: http://kycogatewayphankhu9.com/tin-tuc/mo-ban-du-an-ky-co-gateway-quy-nhon-tai-khu-kinh-te-nhon-hoi.htm
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán đất thổ cư
Hướng nhà Đông
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quy Nhơn Chat nhóm Quy Nhơn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Zalo