Mở bán đợt đầu Ecohome 3 Bắc Từ Liêm, căn hộ xanh chứng chỉ quốc tế giá từ 15.6t (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 19071128636 / Cập nhật: 11-07-2019
Giá bán
15,6 triệu /m2
Diện tích
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Vị trí trung tâm, giao thông và tiện ích hoàn hảo.
Ecohome 3 vị trí mặt đường Tân Xuân, Bắc Từ Liêm, cách nút giao Nam Thăng Long Phạm Văn Đồng Vành đai 3 chỉ 200m.
Dự án nằm gần công viên Hòa Bình, khu đô thị Ciputra, Ngoại Giao Đoàn, Shakespeare, gần các trường Học viện Tài Chính, Đại học Y tế Cộng Đồng, Đại học Mỏ Địa Chất, Học viện Tài Chính Ngân Hàng, Đại học Nội Vụ Hà Nội và các trường cấp 1, 2, 3 thuộc quận Nam Từ Liêm và Tây Hồ.
Căn hộ xanh chứng chỉ quốc tế giá chỉ từ 15.6 triệu/m2.
Ecohome 3 được thiết kế một không gian thư giãn tuyệt vời với hai khu vườn trên cao cùng hệ thống cây xanh và cảnh quan sân vườn trồng 800 cây xanh, cùng đầy đủ tiện ích hiện đại.
Ecohome được tổ chức tài chính quốc tế thuộc Ngân hàng thế giới (WB) cấp chứng chỉ xanh EDGE, mang lại cho cư dân cuộc sống xanh trong lành, giúp giảm chi phí năng lượng, điện, nước.
Giá bán CĐT
Thiết kế căn hộ tuyệt đẹp và tối ưu công năng.
Các căn hộ có diện tích từ 47 - 76,7m2, phong cách hiện đại, tất cả phòng trong căn hộ, đều có gió mát và ánh sáng tự nhiên.
Đặc biệt các căn diện tích 76,7m2 thiết kế ba phòng ngủ và hai logia. Các căn hộ hai, ba phòng ngủ đều có phòng khách liền logia tạo không gian thoáng đãng và góc nhìn rộng mở.
Ecohome 3 mở bán chính thức tháng 7/2019. Bàn giao căn hộ quý III /2020.
Đăng ký ngay hôm nay.
Liên hệ phòng kinh doanh dự án: MR.Thêm: 096.202.1199
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng 18 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Bắc Từ Liêm Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Tầng 4 Số 58 Tố Hữu Nam Từ Liêm Hà Nội
Zalo