Mở Bán Đợt Cuối Dự Án Tòa Tháp Thiên Niên Kỷ Hà Tây, CĐT TSQ Thông Báo Cất Nóc. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 19111252653 / Cập nhật: 21-11-2019
Giá bán
Thương lượng
~Thương lượng/m2
Diện tích
68m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Cất nóc sớm - Đảm bảo tiến độ xây dựng dự án Tòa Tháp Thiên Niên Kỷ, thêm một lần nữa chủ đầu tư - Công ty TSQ Việt Nam khẳng định uy tín của mình trên thị trường bất động sản.
Đây là thời điểm thích hợp để sở hữu căn hộ hội tụ đầy đủ các yếu tố: Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ - Tòa Tháp Thiên Niên Kỷ (Hatay Millennium).
-----------------------------
Tòa tháp Thiên Niên Kỷ - Kết nối ước mơ.
Đơn vị phát triển dự án: TSQ Việt Nam.
Vị trí trung tâm: Kết nối hệ thống trường học liên cấp và bệnh viện Quận chỉ trong bán kính 500m.
Kiến trúc châu Âu: Thiết kế bởi Bruce Henderson Architects 683 căn mang sắc thái hiện đại độc đáo.
Tòa tháp Thiên Niên Kỷ - Tâm điểm hút khách ngoại.
Chỉ trong 9 tháng đầu năm, Hà Nội tiếp tục là địa phương dẫn đầu trong việc thu hút nguồn vốn FDI trên cả nước, đồng thời cũng là nơi tập trung nhiều người nước ngoài tới sinh sống và làm việc. Lựa chọn căn hộ chung cư vừa tầm giá, vị trí đắt tại trung tâm và đầy đủ tiện ích luôn là tiêu chí của khách hàng nước ngoài.
Đáp ứng thị hiếu của khách hàng, tòa Tháp Thiên Niên Kỷ đã nhanh chóng hết hàng giỏ căn dành cho "khách ngoại":
Vị trí trung tâm: Tọa lạc tại số 4 Quang Trung, đối diện vườn hoa Hà Đông, dự án sở hữu 2 mặt tiền Quang Trung và Chu Văn An ngay trong tâm điểm Quận Hà Đông.
Giá bán hấp dẫn: Mức giá mỗi căn hộ chỉ từ 1,3 tỷ/căn.
Chủ đầu tư uy tín: Ghi dấu với dự án Làng Việt Kiều Châu Âu, TSQ Việt Nam là chủ đầu tư dày dạn kinh nghiệm và có uy tín trên thị trường Bất động sản.
Căn hộ chất lượng: Thiết kế bởi đơn vị Bruce Henderson Architects (Úc), 683 căn hộ đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn và bền vững.
Liên hệ hotline 093.983.9191 để đăng ký nhận tư vấn ngay hôm nay.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hà Đông Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội
Zalo