MỞ BÁN ĐỢT 1 SỐ LƯỢNG CÓ HẠN CHỈ 25 CĂN, biệt thự NGHỈ DƯỠNG ĐẲNG CẤP THƯỢNG LƯU (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang Lưu tin
Mã tài sản: 20101559888 / Cập nhật: 17-10-2020
Giá bán
7 tỷ
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Một trong những điểm nổi bật tạo nên giá trị đắt giá và riêng biệt của các căn biệt thự The Residence Phú Quốc chính là phong cách kiến trúc. Xúc cảm đến từ nền văn hóa đa sắc màu của đất nước hào hoa Tây Ban Nha, các căn villas nơi đây mang vẻ đẹp lộng lẫy khó tìm tại thiên đường Đảo Ngọc.
️ Chịu ảnh hưởng từ dòng lịch sử biến động và vị trí giao thoa của nhiều nền văn hóa đa dạng, kiến trúc Tây Ban Nha hiện được biết đến như phong cách thiết kế kỳ vĩ và mẫu mực. Cho đến nay, đây là mẫu thiết kế biệt thự Châu Âu nổi tiếng và vô cùng được ưa chuộng bởi giới thượng lưu.
️ Đặc điểm nổi bật nhất của phong cách này thể hiện ở những mái vòm cong kiêu sa mô phỏng các tòa lâu đài tráng lệ; nhiều hệ khung cửa được bài trí tinh tế; các hàng cột tròn thẳng tắp với điểm nhấn là các chi tiết trang trí hoa lệ;... Tất cả các yếu tố trên tạo nên dấu ấn vương giả độc tôn của các căn biệt thự.
️ Từng căn biệt thự là một tuyệt tác kiến trúc tái hiện lại câu chuyện hoàng kim của các vương triều cổ đại: Aragon; Galicia; Leona; Castilla. The Residence Phú Quốc là hiện thân của cuộc sống phong lưu và khoáng đạt tại căn nhà thứ 2 của riêng mình.
The Residence Phú Quốc sẽ là điểm dừng chân “trong mơ” của mọi du khách khi ghé thăm Phú Quốc, đồng thời là tầm ngắm của
-Là nơi lưu trú dài hạn đầu tiên và duy nhất tại Phú Quốc khi nằm trong khu Villa compound khép kín có tiêu chuẩn 4*
-Nơi sở hữu mặt tiền cung đường tỷ đô với lộ giới 68m
-2000 m2 dành cho không gian tiện ích nội khu cao cấp
-Quý khách hàng an tâm đầu tư khi chính sách sở hữu lên đến 70 năm, có sổ hồng riêng từng căn.
-Dự án được xây dựng trên quy mô 31.000 m2, nằm trong quần thể resort đẳng cấp nhất thế giới: Intercontinental, Pullman, Park Hyatt, mang đến cơ hội trải nghiệm cuộc sống thượng lưu đời thực mỗi ngày cho chính chủ nhân sở hữu.
-Chính thức nhận chuyển cọc nội bộ giữ chỗ, chỉ 50tr/căn
1 trệt 3 tầng, 4 phòng ngủ, 5 phòng vệ sinh
Diện tích: 180m2 - 350m2
Loại hình: biệt thự đơn lập - song lập
LH: Ms.Trà 0904791302
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Phú Quốc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 6,Quận 3,TP. Hồ Chí Minh
Zalo