Mở bán chính thức siêu phẩm đất ngay KCN Mỹ Xuân, Gold Land Phú Mỹ, chỉ 2,5tr/m2 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu Lưu tin
Mã tài sản: 19081188077 / Cập nhật: 16-09-2019
Giá bán
1 tỷ 400 triệu
~2,8 triệu /m2
Diện tích
500m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Gold Land Phú Mỹ là Đất trồng cây Lâu năm ở Thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu được quy hoạch đồng bộ trên diện tích trên 2 hecta, sở hữu vị trí chiến lược gần trung tâm thị xã Phú Mỹ nhằm đáp ứng yêu cầu về nhà ở đang gia tăng với sự phát triển của kinh tế địa phương nơi đây. Gold Land Phú Mỹ Do Công ty Địa Ốc An Khang Thịnh Vượng làm chủ đầu tư với quy mô 2 hecta, tọa lạc bên cạnh Khu Công Nghiệp Mỹ Xuân, Thị xã Phú Mỹ, dự án là một phần quan trọng trong quy hoạch tổng thể trung tâm công nghiệp dịch vụ cảng biển Phú Mỹ của tỉnh Bà rịa Vũng tàu.

Dự án sở hữu vị trí chiến lược tại Thị xã Phú Mỹ: Phía Bắc giáp với Đường Tập Đoàn 7 Phước Bình, cách Quốc Lộ 51 khoảng 5km. Ngoài ra, từ dự án có thể dễ dàng kết nối với các tuyến giao thông huyết mạch như tuyến đường cao tốc Biên Hòa -Vũng Tàu, Cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây và cách sân bay Quốc Tế Long Thành 12km. Với vị trí đắc địa cùng hệ thống giao thông thuận lợi, Gold Land Phú Mỹ nằm trong khu vực hứa hẹn phát triển thành một thành phố cảng tương lai, nơi có cụm Cảng Quốc tế Cái Mép - Thị Vải sẽ dần thay thế cho cảng Sài Gòn, và trở thành địa bàn có tiềm năng phát triển nhất của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trong thời gian tới.
GỌI NGAY cho chúng tôi để tăng lợi nhuận cho bạn trong khi bạn nghỉ ngơi.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nông, lâm nghiệp
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Phú Mỹ Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh
Zalo