Mở bán căn hộ Soleil tiêu chuẩn 5 sao, sở hữu 5 cái nhất ở Đà Nẵng (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phước Mỹ, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 20031306500 / Cập nhật: 02-03-2020
Giá bán
2 tỷ 300 triệu
~63,8 triệu /m2
Diện tích
36m2
Phòng ngủ
1 PN
Thông tin mô tả
Soleil Ánh Dương Đà Nẵng hiện là dự án có 5 cái nhất tại Đà Nẵng cũng như Việt Nam. Dự án Soleil Ánh Dương là dự án cao nhất Đà Nẵng với tòa Nimbus cao đến 57 tầng. Dự án có vị trí đẹp nhất Đà Nẵng, Dự án có nhiều thang máy nhất Việt Nam. Solei Ánh Dương còn sở hữu hệ thống ban công lớn nhất Đà Nẵng và là dự án có chất lượng xây dựng tốt nhất Đà Nẵng.
1.TỔNG QUAN
Dự án Soleil Ánh Dương sẽ là một biểu tượng mới của thành phố Đà Nẵng khi hoàn thành với 4 tòa căn hộ cao nhất TP Đà Nẵng. Với chiều cao tầng lên đến 57 tầng của tòa Nimbus. Dự án Solei Ánh Dương là dự án sở hữu nhiều cái nhất và quan trọng nhất là vị trí, Soleil Ánh Dương sở hữu vị trí có một không hai tại TP Đà Nẵng với 4 mặt tiền đường. Đường Võ Nguyên Giáp, Phạm Văn Đồng, Hồ Nghin và đường Morrison. Trong đó trục đường Võ Nguyên Giáp là trục đường đắt giá nhất cả nước, với vị trí là trung tâm của bãi tắm Mỹ Khê.
Thông tin chi tiết của dự án Soleil Ánh Dương Đà Nẵng
Tên dự án: Wyndham Soleil Đà Nẵng.
- Chủ đầu tư: Công ty cổ phần PPC An Thịnh Đà Nẵng.
- Vị trí: Võ Nguyên Giáp - Phạm Văn Đồng
- Diện tích: 2,2 hecta.
- Quản lý dự án: Artelia của Pháp.
- Kiến trúc, cảnh quan: Công ty kiến trúc Aedas (Top 5 Thế giới).
- Ngân hàng bảo lãnh: Indovina, MB Bank
- Quản lý vận hành: Wyndham Hotel Group (Top 5 Thế giới)
- Kiểm toán: Big 4 (Top 4 đv kiểm toán lớn nhất TG)
2.QUY HOẠCH
Soleil Ánh Dương ở hữu bị trí đắc địa với 4 mặt tiền đường lớn, trong đó 3 mặt view biển. Vậy việc quy hoạch của dự án là điều thực sự quan trọng. Làm sao để tận dụng tối đa giá trị của 1 viêm kim cương để không bị lãng phí, nhưng phải đáp ứng được nhưng yêu cầu khắt khe nhất về sự hài hòa và yếu tố thẩm mỹ cao. Quy hoạch của dự án Soleil Ánh Dương thực sự hoàn hảo với 1 tòa khách sạn 45 tầng, 1 tòa condotel cao 50 tầng và 2 tòa căn hộ cao 57 tầng.
- Quy mô: 2 tòa Condotel 57 tầng, 1 tòa Condotel 50 Tầng và 1 tòa khách sạn 47 tầng.
- Mật độ xây dựng: 55%
- Bàn giao: Quý 2/2022 đối với tòa A1
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà 8m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 1 phòng
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Sơn Trà Chat nhóm Sơn Trà Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Hương Toàn,Hương Trà,Thừa Thiên Huế
Zalo