Mở bán căn hộ Soleil Ánh Dương Đà nẵng Đợt 2 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
2, Phạm Văn Đồng, An Hải Bắc, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 19111242198 / Cập nhật: 06-11-2019
Giá bán
2 tỷ 300 triệu
~71,8 triệu /m2
Diện tích
32m2
Phòng ngủ
1 PN
Thông tin mô tả
MỞ BÁN CĂN HỘ WYNDHAM SOLEIL ÁNH DƯƠNG ĐÀ NẴNG - ĐỢT 2
Thời gian: 8h30 ngày 10/11/2019 tại Royal Lotus Palace, 120 A Nguyễn Văn Thoại, Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
--------------------------------------------
HÙNG VĨ - MÃN NHÃN - HOÀNH TRÁNG là những từ bất kì ai cũng phải thốt lên khi nhắc đến biểu tượng nghỉ dưỡng mới: WYNDHAM SOLEIL DANANG!
CHẤT LƯỢNG THIẾT KẾ HÀNG ĐẦU VỚI CÁI BẮT TAY CÙNG AEDAS
️️Trong hàng trăm quyết định, tại sao Wyndham Soleil Ánh Dương Đà Nẵng lại lựa chọn Aedas là đơn vị đồng hành trong việc thiết kế?
🤝 CHẤT LƯỢNG UY TÍN khi Aedas luôn nằm trong những cái tên hàng đầu của giới kiến trúc, tập hợp những nhân sự tài năng cùng phương pháp được cải tiến thường xuyên.
🤝 SẢN PHẨM HOÀN MỸ về cả phần nhìn và trải nghiệm thực tế, bởi Aedas luôn đi đầu với triết lý: thiết kế tuyệt vời chỉ được sinh ra bởi những con người am hiểu về văn hóa xã hội.
🤝 TÂM HUYẾT DỒI DÀO khi đây là lần đầu tiên Aedas xuất hiện tại Việt Nam, với sứ mệnh đem lại một công trình biểu tượng cho bất động sản nghỉ dưỡng.
Do đó, nhà đầu tư sẽ vô cùng an tâm khi nhận về một sản phẩm đẳng cấp, một kiến trúc biểu tượng, tạo được những giá trị đầu tư bền vững và khả năng thu hút khách hàng dài lâu. Nắm bắt cơ hội sở hữu căn hộ cho thuê cao cấp từ cú bắt tay của Wyndham Soleil Ánh Dương Danang và Aedas từ hôm nay!
Mọi thông tin chi tiết dự án vui lòng liên hệ
0908302681 (Ms Nga)
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Nam
Số tầng 12 tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà 2m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 1 phòng
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Sơn Trà Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Wyndham Soleil Đà Nẵng Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phú hậu, huế
Zalo