MỞ BÁN APEC MANDALA WYNDHAM PHÚ YÊN – BĐS CHO NHÀ ĐẦU TƯ THÔNG THÁI (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
ĐL Hùng Vương, Phường 9, Tuy Hòa, Phú Yên Lưu tin
Mã tài sản: 21101904886 / Cập nhật: 12-10-2021
Giá bán
815 triệu
~34,4 triệu /m2
Diện tích
23.95m2
Phòng ngủ
1 PN
Thông tin mô tả
Apec Mandala Wyndham Phú Yên, tổ hợp nghỉ dưỡng và thương mại 5 sao với vốn đầu tỷ nghìn tỷ.
Về vị trí, Apec Mandala Wyndham Phú Yên sở hữu tọa độ vàng trên trục đường huyết mạch của thành phố biển Tuy Hòa. Hiện có rất ít dự án 5 sao được đặt tại đại lộ Hùng Vương và hầu như không có dự án nào ngoài Apec Mandala Wyndham Phú Yên có đến 4 mặt tiền, trong đó mặt chính là Đại lộ Hùng Vương, ba mặt tiếp giáp các trục đường lớn của thành phố Tuy Hòa là: Hoàng Văn Thụ, Nguyễn Văn Huyên và Apec shophouse.
Điểm cộng thứ hai đến từ chất lượng quản lý vận hành 5 sao. Có thể nói Apec Mandala Wyndham Phú Yên đang là dự án được quản lý bài bản nhất tính đến thời điểm hiện tại khi hợp tác với Wyndham Hotel Group top 5 đơn vị vận hành thế giới. Đây cũng là bảo chứng chắc chắn về công suất phòng cũng như tiềm năng tăng giá trong tương lai.
Hấp dẫn hơn, chủ đầu tư Apec Group đang áp dụng chính sách bán hàng ưu đãi có 1 không 2 trong mùa dịch. Chỉ với 800 triệu, khách hàng đã có thể sở hữu ngay 1 căn hộ hướng biển được trang bị đầy đủ nội thất 5 sao cùng tiến độ thanh toán lãi suất 0%, chuỗi 14 ngày nghỉ dưỡng miễn phí tại khách sạn Mandala toàn quốc cùng cơ hội chiết khấu lên đến 5%.
Dự án đã hoàn thiện và chuẩn bị bàn giao vào quý IV/ 2021. Tương lai dự án sẽ trở thành nơi sinh lời bậc nhất cho các nhà đầu tư và chiếm lĩnh thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Phú Yên.
Thông tin dự án:
Vị trí: Đại lộ Hùng Vương Tuy Hòa Phú Yên.
Diện tích: 13.000m2.
Loại hình sản phẩm: Condotel và Shop Center.
Hotline: 0388 460 668
Để được tư vấn, báo giá Căn Hộ sớm nhất!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Tây Bắc
Số tầng 6 tầng
Số toilet
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách
Số phòng ngủ 1 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Tuy Hòa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Apec Mandala Wyndham Phú Yên Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 9,Tuy Hòa,Phú Yên
Zalo