Mở bán 75 căn nhà phố thương mại Tân Trụ Royal, 5x16, 4 tầng, SHR, CK khủng (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nguyễn Trung Trực, TT. Tân Trụ, Tân Trụ, Long An Lưu tin
Mã tài sản: 23072208099 / Cập nhật: 01-08-2023
Giá bán
2 tỷ 900 triệu
~12,8 triệu /m2
Diện tích
240m2
Phòng ngủ
4 PN
Thông tin mô tả
TÂN TRỤ ROYAL – PHỐ HOÀNG GIA THỊNH VƯỢNG
------------- ️ 0938 055 012 ️ -------------
- Nhà phố 4 tầng Tân Trụ Royal là một lựa chọn tuyệt vời cho việc mua nhà ở khu vực ngay mặt tiền đường Nguyễn Trung Trực, tại Tân Trụ, Long An. Vị trí này nằm trong khu trung tâm hành chánh huyện Tân Trụ, gần UBND huyện, trường học các cấp, chợ, bệnh viện và siêu thị. Khu nhà được thiết kế theo phong cách địa trung hải và đã hoàn thiện hạ tầng 100%, sẵn sàng bàn giao nhà hoàn thiện.
- Để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng, chủ đầu tư cung cấp phương thức trả góp linh hoạt không tính lãi suất trong 36 tháng. Bạn chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn nhà để nhận nhà, và còn lại có thể trả góp trong vòng 3 năm. Ngoài ra, chủ đầu tư cũng đưa ra chính sách chiết khấu lên đến 10% cho khách hàng, giúp giảm giá bán căn nhà.
- Đối với những khách hàng quan tâm đến việc đầu tư cho thuê, chủ đầu tư hỗ trợ gói thuê lại từ 5 - 10 năm với giá thuê dao động từ 12 triệu đến 20 triệu. Điều này mang lại cơ hội cho bạn để có nguồn thu nhập đáng kể từ căn nhà.
- Để được chọn vị trí đẹp và giá tốt nhất, hãy liên hệ ngay với chủ đầu tư. Bạn chỉ cần ký hợp đồng với 10% giá trị căn nhà để đặt chỗ. Giá bán của căn nhà là 2,9 tỷ đồng.
- Đây là một cơ hội tuyệt vời để sở hữu một căn nhà phố 4 tầng với vị trí đắc địa và các tiện ích xung quanh. Hãy nhanh chóng liên hệ với chủ đầu tư để biết thêm thông tin chi tiết và đảm bảo bạn có thể chọn được căn nhà với giá tốt nhất.
-------------
TÂN TRỤ ROYAL - PHỐ HOÀNG GIA THỊNH VƯỢNG
ĐC: Nguyễn Trung Trực & Cao Thị Mai & Nguyễn Văn Tiến - Tân Trụ - Long An
️ 0938 055 012
www.nhaphokhanghuy.online
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 4 tầng
Số toilet 5
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 4 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Tân Trụ Chat nhóm Tân Trụ Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
Zalo