MeyResort Bãi Lữ Khu Resort Đẳng Cấp Nhất Bắc Trung Bộ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Villa Ruby 4, Quốc Gia Ven Biển, Nghi Yên, Nghi Lộc, Nghệ An Lưu tin
Mã tài sản: 21051721843 / Cập nhật: 22-05-2021
Giá bán
25 tỷ
~50 triệu /m2
Diện tích
500m2
Phòng ngủ
4 PN
Thông tin mô tả
NGHỆ AN BỨT PHÁ NHỜ CÚ HÍCH PHÁT TRIỂN HẠ TẦNG VÀ KINH TẾ
⭐️Dự án đường cao tốc Ninh Bình - Bãi Vọt dự kiến thông xe năm 2022. Với tuyến đường cao tốc hiện đại bậc nhất này, quãng đường từ thủ đô Hà Nội tới Nghệ An chỉ mất 2,5 giờ lái xe.
⭐️Tháng 3-2021, cầu Cửa Hội nối Nghệ An - Hà Tĩnh đã được khánh thành
⭐️Dự án đường ven biển Nghi Sơn - Cửa Lò đã được khởi công 7-2020.
⭐️Sự "hội tụ" của nhiều ông lớn BĐS như: Vingroup, FLC, Tập đoàn T&T, Eurowindow Holding, Tập đoàn Tân Á Đại Thành, TDH Ecoland (Ecopark), Lotte Việt Nam, Central Group Việt Nam… Chính là động lực giúp thị trường BĐS Nghệ An tăng trưởng mạnh.
⭐️Trong đó, Tập đoàn Tân Á Đại Thành, là một trong những doanh nghiệp có mức đầu tư lớn nhất vào Nghệ An trong nhiều năm. Hiện đang tiếp tục triển khai tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế MeyResort Bãi Lữ quy mô 51,7ha, đã chính được thức khởi công. Được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng mới của du lịch Nghệ An.
Với xu hướng tìm đến những vùng đất an toàn, nhiều triển vọng để đầu tư, Nghệ An chính là thị trường đầy tiềm năng mà các NĐT không thể bỏ lỡ.
Booking thiện chí 100 triệu/căn.
Liên hệ để biết thêm thông tin.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 2 tầng
Số toilet 4
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách 2
Số phòng ngủ 4 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Nghi Lộc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Meyresort Bãi Lữ Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Nghi Liên, Vinh, Nghệ An
Zalo