Melody City - cuộc sống tiện nghi giữa lòng TP Đà Nẵng (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hòa Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 19101222834 / Cập nhật: 14-10-2019
Giá bán
38 triệu /m2
~316 nghìn/m2
Diện tích
120m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Melody city được xây dựng với vị trí trung tâm của trung tâm, nơi hưởng khí thịnh vượng...
Mong muốn đem đến một cuộc sống chất lượng với không gian xanh năng lượng sạch cho người Việt. Lấy cảm hứng từ những giai điệu của một thành phố du lịch đáng sống, Melody city được xây dựng với vị trí trung tâm của trung tâm, nơi hưởng khí thịnh vượng.
Melody City - tọa lạc gần bên bờ biển Liên Chiểu, sở hữu vị trí đắc địa với giao thông thuận lợi cùng liên kết vùng đồng bộ, mang đến cho khách hàng sự thuận tiện nhất trong cuộc sống hàng ngày, ngay cạnh trung tâm hành chính quận Liên Chiểu. Một trong những chỉ tiêu kinh tế cho sự phát triển của Quận Liên Chiểu là trong những năm tiếp theo là đưa vùng đất tây bắc trở thành trung tâm phát triển đầy tham vọng trở thành khu vực phát triển hàng đầu của Tp.Đà Nẵng, tương xứng với tiềm năng sẵn có về thiên thiên, cảng biển, công nghệ thông tin, du lịch, nghỉ dưỡng,...
Quy mô: Bán shophouse và đất nền liền kề.
- Diện tích nền: Từ 120 đến 190m2.
- Đường quy hoạch: 5,5m - 7,5m - 10,5m - 42m và 60m.
- Giá từ 38tr/m2.
- Phương thức thanh toán linh hoạt theo tiến độ dự án: Mua đất đóng 50% - Hạ tầng hoàn thiện đóng 30% - Nhận sổ đóng 20%.
***Liên hệ trực tiếp ban quản lý dự án.
- Đơn vị BẢO VIỆT ASSET phân phối độc quyền : 0906491107 Ms Thủy
- Mail: [email protected]
- Add: Lô 11, khu A1 Nguyễn Sinh Sắc, Phường Hòa Minh , Thành Phố Đà Nẵng
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng
Số toilet 8
Đường trước nhà 7m
Số phòng khách 8
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Liên Chiểu Chat nhóm Liên Chiểu Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Hòa Minh,Liên Chiểu,Đà Nẵng
Zalo