MeLinh Vista City - SỰ TRỞ LẠI CỦA MỘT VÙNG ĐẤT HUYỀN THOẠI (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tiền Phong, Mê Linh, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 20041346251 / Cập nhật: 16-04-2020
Giá bán
18 triệu /m2
~176 nghìn/m2
Diện tích
102m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Không phải "Chạy" đi đâu xa. Chỉ cần thong dong quanh Hà Nội.
Bước chân lên xe, nói một câu chuyện còn chưa hết là bạn đã có mặt tại MeLinh Vista City, mảnh đất đầu rồng chốn Cổ Linh huyền thoại.
Nơi có thể giúp bạn gắn kết giữa hai nhu cầu Sống xanh sống trong lành- Gần nội đô Hà Nội.
Chỉ từ 2,2 tỷ sở hữu biệt thự mặt đất từ 102m đất trong một KĐT được quy hoạch bài bản, hạ tầng đồng bộ - kết nối thuận lợi, cách KĐT Mỹ Đình 16.5km.
Với tổng diện tích 17,3ha cùng đa dạng loại hình Sản phẩm như Liền kề, Biệt thự song lập, đơn lập. Dự án còn sở hữu 3 khối nhà chung cư cao 15 tầng, với một TTTM cao 5 tầng cùng hệ thống tiện ích nội khu tiêu chuẩn, mang đến cho cư dân một cuộc sống An lành và trù phú.
Bên cạnh đó, MeLinh Vista City còn sở hữu một hệ sinh thái xanh lý tưởng với mật độ cây xanh dày đặc, tiếp giáp công viên cây xanh Đầm Và có diện tích lên đến 150ha như một lá phổi lớn cung cấp bể oxi tự nhiên cho dự án.
Pháp lý hoàn thiện số 1 thị trường Mê Linh. Chủ Đầu Tư uy tín và có tiếng tại thị trường.
Tiềm năng sinh lời vượt trội với vị trí đắc địa, liền kề Vinhomes Mê Linh. Tận hưởng toàn bộ quy hoạch, tiện ích của Vinhomes Mê Linh. Kết nối dễ dàng với nội đô Hà Nội trong 20p di chuyển
🧚‍️Dễ dàng sở hữu biệt thự mặt đất liền kề nội đô với chính sách thanh toán linh hoạt ( thanh toán tiền đất trước, thanh toán tiền xây sau) chỉ từ 2.2 tỷ
Ưu đãi cho 25 khách hàng đầu tiên
Chiết khấu dòng tiền lên đến 9%
MeLinh Vista City - Bừng sáng chốn Cổ Linh, Sinh sống không phải nghĩ
Sinh lời khỏi phải nghi
LH: 0973030047
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Mê Linh Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: số 7/21/32 phố viên
Zalo