Mega Royal City - Khu dân cư cao cấp liền kề KCN Đồng Xoài l (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quốc lộ 14, Xã Trà Dơn, Đồng Xoài, Bình Phước Lưu tin
Mã tài sản: 22052096416 / Cập nhật: 04-05-2022
Giá bán
3 tỷ 500 triệu
~35 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Dự án Mega Royal City tọa lạc tại giao lộ ” Vàng” tại con đường huyết mạch QL14 sở hữu mặt tiền đường số 2 rộng 35m, Xã Tân Thành, Tp. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước. Đối diện Khu công nghiệp Đồng Xoài I và cách Khu công nghiệp Đồng Xoài II chỉ 2km. Nằm song song với trục QL14 và có 4 đường thông nhau. Cách chợ Đồng Xoài 7km.

Là tâm điểm kết nối giao thương giữa các tỉnh Đông Nam Bộ, Tây Nguyên và nước bạn Campuchia. Với vị trí này, chưa đến 60 phút dễ dàng di chuyển đến TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, TP Đồng Xoài, Tây Ninh,…với mạng lưới giao thông khá đồng bộ và hiện đại.

Và điều thú vị của dự án Mega Royal City chính là bao quanh dự án là KCN Công Nghiệp Đồng Xoài 1. Hình thành nên một đô thị công nghiệp với chuẩn sống xanh quốc tế, cộng đồng chuyên gia thanh lịch. Điều này khiến tiềm năng tăng giá của khu dân cư Mega Royal City Tân Thành Đồng Xoài là cực kỳ lớn; cùng với đó là sự đổi mới liên tục về hạ tầng giao thông, hệ thống tiện ích – dịch vụ của cả khu vực.

Đây là địa thế đẹp, vị trí thuận lợi, là yếu tố quan trọng hàng đầu mà mọi khách hàng, cư dân đều quan tâm, làm tăng cao giá trị của dự án. Tất cả các hướng đều giáp với sông, và rạch, tạo ra thế vững chắc,” Tựa sơn – Nghinh Thủy

Đến với khu đô thị dự án Mega Royal City, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm trọn vẹn hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp. Ngay tại nội khu Mega Royal City Đồng Xoài, chủ đầu tư đã xây dựng với một không gian sống riêng biệt với vô vàn tiện ích sang chảnh bậc nhất tại Bình Phước, đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống như:

Khu vui chơi trẻ em
Công viên cây xanh
Trường học các cấp
Trung tâm thương mại
Trung tâm y tế
Khu vui chơi giải trí,…
Trung tâm thương mại 5 tầng đầu tiên tại Tân Thành 5000m2 sàn
Trường học liên cấp
Hồ bơi sang chảnh
Khu thể thao ngoài trời

Việc sở hữu vị trí đắc địa, trung tâm của khu vực, với hàng loạt các công trình hạ tầng đang được thi công rầm rộ tại đây. Dự án khu đô thị Mega Royal City Đồng Xoài sở hữu một tiềm năng tăng giá cực kỳ to lớn.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Đồng Xoài Chat nhóm Đồng Xoài Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Zalo