MÊ LINH PALZA YÊN BÁI - PHỐ CHÂU ÂU GIỮA LÒNG THÀNH PHỐ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Yên Ninh, TP. Yên Bái, Yên Bái Lưu tin
Mã tài sản: 22112164107 / Cập nhật: 04-11-2022
Giá bán
6 tỷ
~20 triệu /m2
Diện tích
300m2
Phòng ngủ
5 PN
Thông tin mô tả
ĐỊNH HÌNH PHONG CÁCH SỐNG THƯỢNG LƯU TẠI YÊN BÁI
Với giới thượng lưu, bất cứ sự lựa chọn nào cũng đều có những tiêu chuẩn khắt khe riêng, bởi mỗi sự lựa chọn cũng chính là tuyên ngôn của giới nhà giàu, khẳng định phong cách sống đẳng cấp riêng. Và những “tư dinh” như biệt thự Melinh Plaza Yen Bai luôn nằm “trong tầm ngắm” của giới thượng lưu.
DẤU ẤN RIÊNG: Mỗi dinh thự tại Melinh Plaza Yen Bai chính là món hàng hiệu, hàng hiếm với số lượng giới hạn, hội tụ nhiều ưu điểm, nằm tại vị thế đắc địa nhất Yên Bái, sở hữu tiềm năng sinh lời cao.
ĐẶC QUYỀN RIÊNG: Melinh Plaza Yen Bai được “đo ni đóng giày” dành riêng cho giới thượng lưu để tận hưởng những tiện ích xứng tầm, dịch vụ đỉnh cao, đáp ứng mọi nhu cầu kết nối, giải trí, mua sắm chỉ trong vài bước chân, trong không gian sống sang trọng, mang đến những trải nghiệm độc tôn mà giới thượng lưu kỳ vọng.
CỘNG ĐỒNG RIÊNG: Đây là nơi hội tụ cộng đồng thượng lưu mới, dành cho những chủ nhân đề cao triết lý sống và cách hưởng thụ tương đồng. Hơn nữa, sống cùng cộng đồng thượng lưu còn mở ra những mối quan hệ mới, những thương vụ hợp tác lớn hay các ý tưởng kinh doanh táo bạo, từ đó mang đến sự thành công hơn nữa cho mỗi chủ nhân.
Gia nhập giới thượng lưu, trở thành những chủ nhân thời thượng văn minh, tôn vinh đẳng cấp nhất Yên Bái ngay hôm nay tại Melinh Plaza Yen Bai.
------
MELINH PLAZA YEN BAI - PHỐ CHÂU ÂU GIỮA TRUNG TÂM YÊN BÁI
Thông tin liên hệ: 0988766352

Liên Minh Đông Dương & Tâm Thịnh Land: 0932 615 678 & 0904 959 522
Website: www.melinhplazayenbai.com.vn
Youtube: https://bit.ly/3Qg6710
#MelinhPlaza #nhaphothuongmaicaocap #shophousecaocap #shophouseYenBai #bietthuYenBai #trungtamthuongmai #DienBienYenBai #trungtamYenBai
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán biệt thự
Hướng nhà
Số tầng 3 tầng
Số toilet 4
Đường trước nhà 6m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 5 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực TP. Yên Bái Chat nhóm TP. Yên Bái Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Melinh Plaza Yên Bái Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Hồng Hà,Tp. Yên Bái,Yên Bái
Zalo