Mặt tiền QL13 - Bỉnh Dương Nhận Giữ Chỗ Giai Đoạn 1 Căn Hộ DIAMOND BOULEVARD (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đường Quốc Lộ 13, Bình Nhâm, Thuận An, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 23042198453 / Cập nhật: 21-04-2023
Giá bán
31 triệu /m2
~607 nghìn/m2
Diện tích
51m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Ngày đăng: Hôm nay
Diamond Boulevard - Mặt tiền QL13 mở rộng
Căn hộ mặt tiền giá tốt nhất khu vực
ĐẦU TƯ CHỈ VỚI 200TR LÀ SỞ HỮU NGAY. SAU 2 NĂM BÁN RA KHÔNG ĐÓNG THÊM KHOẢN PHÍ NÀO.
1 LỞI 2 SAU 2 NĂM - HỖ TRỢ THAM QUAN TƯ VẤN MIỄN PHÍ .

BẢO CHỨNG CHẤT LƯỢNG TỪ NHỮNG THƯƠNG HIỆU UY TÍN

Tọa lạc ngay tại mặt tiền Quốc lộ 13 - đại lộ kim cương, Diamond Boulevard được bảo chứng chất lượng từ những thương hiệu hàng đầu trên thị trường.

Chủ đầu tư và đơn vị hợp tác uy tín
Những đơn vị uy tín trên thị trường bất động sản cùng "bắt tay" triển khai sản phẩm căn hộ mang dấu ấn thành thị tại thành phố Thuận An năng động. Diamond Boulevard được phát triển bởi chủ đầu tư Tecco, triển khai và phân phối độc quyền bởi đơn vị Đất Xanh Miền Nam, Tecco Miền Trung là tổng thầu xây dựng và Tín Minh là đơn vị Tư vấn giám sát. Đây là những cái tên định danh trên thị trường bất động sản, Diamond Boulevard hứa hẹn là sản phẩm đầu tư nổi trội tại khu vực.

Thương hiệu nội thất bàn giao nổi tiếng
Với thiết kế hiện đại, căn hộ cao cấp Diamond Boulevard được chủ đầu tư chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ, toàn bộ nội thất đều được được bàn giao từ những thương hiệu nổi tiếng như: Knauf, Vĩnh Tường, Panasonic, Philips, TOTO, Inax, Dulux…..

VietinBank bảo lãnh phương án tài chính
VietinBank là ngân hàng uy tín hơn 30 năm thành lập, với vai trò bảo trợ tài chính, ngân hàng đã hỗ trợ thành công phương án tài chính giúp rất nhiều khách hàng sở hữu chốn an cư lý tưởng.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 18 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Thuận An Chat nhóm Thuận An Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Phước Long A, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh
Zalo