Mặt Phố Bà Triệu, HĐ, 80m, 3T, MT6.6m, Lô Góc, Kinh Doanh Sầm Uất, giá 8 tỷ 9 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Bà Triệu, Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 21041666743 / Cập nhật: 21-04-2021
Giá bán
8 tỷ 900 triệu
~111 triệu/m2
Diện tích
80m2
Phòng ngủ
4 PN
Thông tin mô tả
Tập đoàn Nhà Phố Việt Nam - Nhà Phố 22
30 tháng 3 lúc 10:29 ·
Ba yếu tố căn bản, để cuộc đàm phán giữa Chuyên viên Môi giới Bất động sản với Chủ căn nhà cần bán, được thành công.
========================
Hiện nay, trong môi trường kinh doanh sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt, vì vậy để "ký được nhà" tồn tại và phát triển, ngưòi Môi giới phải hiểu được vị trí của mình, khẳng định được giá trị của mình, trước khi đến gặp Chủ nhà để đàm phán.
Thường thì Chủ nhà, luôn đẩy giá bán lên cao hơn giá trị thực có của căn nhà, theo cảm tính.
Để diễn ra thuận lợi, nhanh chóng, trong việc giúp Gia chủ bán được căn nhà, thì vai trò của người Môi giới phải làm sao đưa giá của căn nhà đó xuống bằng hoặc thấp hơn giá thị trường.
Vậy có 3 yếu tố chính mà ta cần phải hiểu rõ trước khi vào cuộc đàm phán này: THẾ MẠNH, THÔNG TIN, THỜI GIAN.
1- THẾ MẠNH:
Chân lý của đàm phán là "Đừng bao giờ đàm phán khi ta đang ở trong thế yếu".
+ Hãy luôn tư duy rằng, bạn đang đến giúp Chủ nhà giải quyết 1 công việc quan trọng nhất và cũng là khó khăn nhất trong cuộc sống của họ, và như vậy là đương nhiên họ đang rất cần có bạn đấy.
(Bạn hãy thử đứng dậy xin phép ra về... khi cuộc đàm phán rơi vào bế tắc...hãy yên tâm là đa số chủ nhà sẽ kéo bạn ngồi xuống trở lại đấy).
+ Tuyệt đối đừng bao giờ đánh mất chính bản thân mình trước Chủ nhà chỉ vì 1 thương vụ nào đó
+ Tạo ra cho mình có nhiều sự lựa chọn...vì người có thế mạnh trên bàn đàm phán là người có nhiều sự lựa chọn nhất (hãy tạo ra 1 thực tế là nếu ta không ký kết được căn nhà này, thì phía trước ta vẫn còn hàng trăm căn nhà đẹp hơn khác, để ta tha hồ lựa chọn và sẽ mang lại cho ta những lợi ích còn lớn lao hơn hẳn căn nhà đang thao tác này)
+ Chuẩn bị trước, thu thập tất cả những thông tin càng nhiều càng tốt về cá nhân chủ nhà, gia đình chủ nhà về đặc tính ngôi nhà và môi trường xung quanh của căn nhà, sẽ là yếu tố tác động, ảnh hưởng đến sự biến động về mặt giá cả của căn nhà.
+ Sáng tạo, tuyệt đối không đàm phán theo theo 1 cá
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng 3 tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 4 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hà Đông Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội
Zalo