Mặt Ngõ Rộng Oto Tránh – Vỉa Hè – Mặt Tiền Lớn – Đại Cồ Việt – 7.45 tỷ. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đại Cồ Việt, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 21061779365 / Cập nhật: 22-06-2021
Giá bán
Thương lượng
~Thương lượng/m2
Diện tích
45m2
Phòng ngủ
4 PN
Thông tin mô tả
- Nhà nằm mặt ngõ rộng oto tránh nhau, thông sang các phố khác. Ngõ có vỉa hè 2 bên, kinh doanh sầm uất. Tiện ích xung quanh miễn bàn, gần trường, chợ, TTTM Vincom Bà Triệu,...
- Nhà 5 tầng đẹp, lô góc 2 mặt ngõ, diện tích 45m2, mặt tiền 6m siêu đẹp,vừa ở vừa cho thuê kinh doanh mọi loại hình dịch vụ.
- Sổ đỏ đẹp, giá cả thương lượng trực tiếp cả chủ nhà.
_Qúi khách hàng có thiện chí xem nhà chỉ cần liên hệ Tuấn Anh 083 683 1984 - 096 235 2211
+ Với nguồn nhà phong phú đa dạng, có ở nhiều phân khúc ,mức giá khác nhau, chúng tôi nhận tìm nhà theo yêu cầu khách hàng. Cam kết khách hàng không phải trả thêm bất cứ chi phí gì. Khách hàng trực tiếp thương lượng giá với chủ nhà.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng 5 tầng
Số toilet 4
Đường trước nhà 5m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 4 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hai Bà Trưng Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội
Zalo