Masteri Waterfront - Hawaii - Nơi nạp đầy năng lượng Bình minh bên biển hồ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Dương Xá, Gia Lâm, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 23082213714 / Cập nhật: 24-08-2023
Giá bán
4 tỷ 58 triệu
~54,1 triệu /m2
Diện tích
75m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Bình minh đa sắc màu tại The Envy (Toà H2) nơi trái tim Ocean Park 1 là sự kết hợp huyền diệu của biển xanh, cát trắng và sắc vàng rạng ló của mặt trời tạo nên bức họa thiên nhiên tươi đẹp đầy cảm xúc. Nguồn năng lượng tích cực được sạc đầy nơi bình minh biển hồ sẽ là nguồn cảm hứng bất tận cho một ngày đầy hứng khởi, để bạn luôn cảm thấy sự cân bằng tích cực tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.
Còn gì tuyệt vời hơn khi bắt đầu một ngày mới tại The Envy và đắm chìm trong cảnh bình minh đẹp đến ngỡ ngàng ngay tại căn hộ với tầm nhìn rộng mở ôm trọn biển hồ 24,5 ha.
Với tầm nhìn tuyệt tác ôm trọn biển hồ 24,5 ha, cư dân The Envy có thể tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của thiên nhiên với biển xanh, cát trắng, nắng vàng cùng cảnh quan xanh đầy sức sống. Ngắm nhìn cảnh sắc mãn nhãn của thành phố biển hồ và cảm nhận không khí trong lành đang căng tràn trong lồng ngực sẽ giúp chủ nhân thư giãn tối đa và nạp đầy nguồn năng lượng tích cực.

Hàng loạt tiện ích mang đậm dấu ấn cá nhân: bể bơi bốn mùa trong nhà view panorama, công viên thú cưng, phòng tập golf 3D, khu tập putt, vườn thiên văn, vườn xương rồng, lối dạo bộ massage,... là những “điểm chạm” lý tưởng để nuôi dưỡng một cuộc sống cân bằng cả về thể chất và tinh thần. Tất cả góp phần kiến tạo nên những trải nghiệm giá trị sống không giới hạn giữa những trùng vây của cuộc sống thường nhật.

Một cuộc sống cân bằng, trọn vẹn đang chờ đợi những chủ nhân xứng tầm tại “tâm điểm giá trị sống” - Hawaii - Masteri Waterfront, BOOKING THE ENVY (H2) NGAY HÔM NAY!
LH: Mr Linh 0962332638
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Gia Lâm Chat nhóm Gia Lâm Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Masteri Waterfront Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Việt Hưng,Long Biên,Hà Nội
Zalo