Masteri Thảo Điền TKXD Nội thất cao cấp ANVAHOME (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quận 2, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 21071797193 / Cập nhật: 06-07-2021
Giá bán
500 triệu
~3,8 triệu /m2
Diện tích
130m2
Phòng ngủ
4 PN
Thông tin mô tả
ANVA Home TKXD Nội thất cao cấp Masteri Thảo Điền
Lý do Chung Cư đáng sống:
Tọa lạc tại trung tâm Thảo Điền, quận 2, ngay mặt tiền Xa lộ Hà Nội, kết nối trực tiếp với ga Metro số 7 – An Phú của tuyến tàu điện metro đô thị số 1 Bến Thành – Suối Tiên, Khu dân cư cao cấp Masteri Thảo Điền tận dụng được lợi ích từ sự “bùng nổ” hạ tầng cơ sở ở khu Đông thành phố Hồ Chí Minh. “Thảo Điền” theo nghĩa Hán Việt là “Đồng cỏ xanh”, nên ý tưởng thiết kế chủ đạo cho các công trình trong dự án đều mang tính sinh thái. Điều đó lý giải tại sao Masteri Thảo Điền dành 60% diện tích cho công viên cây xanh (6000m2) và hồ điều hòa (3500m2) tạo trải nghiệm thiên nhiên độc đáo giữa lòng đô thị náo nhiệt. Bên cạnh đó, căn hộ cao cấp Quận 2 này còn may mắn sở hữu ưu đãi từ sông Sài Gòn, mang đến không gian yên tĩnh, trong lành, thoát xa sự ồn ào ô nhiễm của thành phố. Masteri Thảo Điền cũng đưa vào những dịch vụ cơ bản cả về vật chất lẫn tinh thần theo xu hướng chung của chung cư cao cấp như Khu mua sắm Vincom Mega Mall chuẩn quốc tế; Parkson Cantavil; Siêu thị Big C; Metro 200m; Trường quốc tế Mỹ, Anh; Cụm rạp chiếu phim Lotte, An Phú.
Thông tin dự án:
Tình trạng: Hoàn thành Chủ đầu tư: Thảo Điền Investment
Vị trí: 159 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh Thời gian bàn giao:
Đã nhận nhà 2016 Khoảng giá: 2,600$/sqm Diện tích dự án: 8 Ha
Phong cách thiết kế
Duplex là một loại hình nhà ở rất linh hoạt cho cả việc thiết kế và thi công, giúp cho căn nhà trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn so với diện tích thật, giúp mang ánh sáng tự nhiên vào nhà nhiều hơn, tạo thêm không gian điều hòa không khí. Đến với căn hộ Duplex 130m2 lần này, ANVAHOME Design đã lựa chọn phong cách thiết kế nội thất hiện đại để thổi hồn cho căn hộ, vẫn là những đường nét thẳng khỏe khoắn kết hợp cùng các chất liệu hiện đại nhưng kèm theo đó còn có những đường cong bo góc gam màu trung tính nền nhã, mềm mại.
Phòng khách
Thiết kế thông tầng ở phòng khách tựa như mở rộng trần nhà, giúp cho tầm nhìn của gia
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Không xác định
Số tầng 10 tầng
Số toilet 4
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 4 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quận 2 Chat nhóm Quận 2 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 159 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2
Zalo