Mark Edward Butler - kiến trúc sư danh tiếng đã thổi hồn cho thiết kế Astral (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Thuận An, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 21011586529 / Cập nhật: 16-01-2021
Giá bán
1 tỷ 790 triệu
~27,5 triệu /m2
Diện tích
65m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
𝐀𝐬𝐭𝐫𝐚𝐥 𝐂𝐢𝐭𝐲 được thổi hồn bởi kiến trúc sư danh tiếng thế giới 𝐌𝐚𝐫𝐤 𝐄𝐝𝐰𝐚𝐫𝐝𝐬 𝐁𝐮𝐭𝐥𝐞𝐫 - “cha đẻ” của hàng loạt các công trình nổi tiếng trên thế giới như Water Cube tại Thế Vận Hội Bắc Kinh (2008), các công trình tại Thượng Hải, Hồng Kông, Úc, Mỹ, Anh Quốc. Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trên thị trường quốc tế trong lĩnh vực thiết kế & kiến tạo không gian sống cao cấp, ông Mark Edwards Butler đang là cố vấn kiến trúc cho biểu tượng đô thị hạt nhân Thuận An - Astral City, dự án gây ấn tượng mạnh về thiết kế với:

4 tòa tháp mặt tiền sở hữu thiết kế đặc biệt KÍNH TRÀN NGUYÊN KHỐI ôm trọn không gian phía trước của mỗi căn hộ. Kết hợp với CHIỀU CAO ẤN TƯỢNG, Astral City cho phép mọi cư dân hưởng trọn view Quận 1, TP. HCM, TP. Thuận An, Dĩ An, TP. Biên Hòa và Sông Sài Gòn.

Kiến trúc hiện đại đối xứng qua những chi tiết đơn giản, tạo nên một thiết kế KHÚC CHIẾT nhưng HIỆU QUẢ, độc đáo. Dự án thể hiện sự tối ưu không gian hiệu quả dựa trên việc mô phỏng thiên nhiên. Đây là phương pháp thiết kế cảnh quan được nhiều nơi như Singapore Thái Lan, Malaysia, Đài Loan,… đánh giá cao và theo đuổi. Cụ thể:

Hệ thống lam theo phương đứng, được thiết kế dựa trên nghiên cứu đặc trưng khí hậu tại Thuận An,nhằm hạn chế nắng nóng và mưa hắt.
Khoảng cách giữa các tháp cực kỳ hợp lý tạo điều kiện cho gió đối lưu giữa các khối. “Lỗ rồng” ở 4 tòa tháp phía sau vừa hợp phong thủy vừa tạo khoảng không để các luồng gió luân chuyển qua dự án, không xảy ra hiện tượng gió bị cuộn lại quanh quẩn giữa các khối tháp, đảm bảo an toàn & thuận tiện trong sinh hoạt của cư dân.
-----------------------------
Thanh toán linh hoạt 1%/ tháng , chỉ 100 triệu đợt đầu tiên
Thanh toán 30% đến khi nhận nhà, ngân hàng tài trợ 70% trong 25 năm, lãi suất 0%, ân hạn gốc 24 tháng
-----------------------------
️ Hotline: 0946854789 Hoàng Anh
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Thuận An Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Zalo