Malibu Hội An Ra Mắt Biệt Thự Ven Biển Và Căn Hộ Khách Sạn Cao Cấp 5 Sao Đẳng Cấ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Điện Dương, Điện Bàn, Quảng Nam Lưu tin
Mã tài sản: 19111239965 / Cập nhật: 03-11-2019
Giá bán
12 tỷ
~40 triệu /m2
Diện tích
300m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Khởi động làn sóng đầu tư mới vào phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp, Chủ đầu tư Bamboo Capital đã cho ra mắt một siêu phẩm bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam tại một trong những trung tâm văn hóa – du lịch của cả nước: Phố cổ Hội An. Theo nhận định của nhiều chuyên gia bất động sản, dự án này sẽ mở ra một hướng đầu tư siêu lợi nhuận cho những ai nắm bắt tốt cơ hội đầu tư phân khúc cao cấp này. Nói một cách khác, đánh dấu một thời kỳ mới, Malibu Hội An chính thức ra mắt Biệt thự ven biển và căn hộ khách sạn cao cấp 5 sao đẳng cấp hàng đầu Việt Nam.
-Lấy cảm hứng từ hình ảnh sông Thu Bồn – con sông gắn liền với ký ức của người dân xứ Quảng nói riêng và miền Trung Việt Nam nói chung, gắn với bãi biển Hà My – nơi từng được bình chọn đẹp nhất thế giới, Malibu Hội An vừa mang nét đẹp hoài cổ về một hải cảng sầm uất hàng trăm năm tuổi lại vừa đậm chất hiện đại trong từng đường nét thiết kế.
Những biểu tượng của phố cổ Hội An như lồng đèn, hoa đăng, cánh đồng lúa, giàn hoa giấy cũng được cách điệu, lồng ghép vào thiết kế tại các phân khu như vườn ngoài trời, sân vui chơi trẻ em, spa…

-Malibu Hội An hướng đến phong cách thiết kế tối giản nhưng tinh tế, tận dụng tối đa không gian mở. Dự án có 66 căn biệt thự và 668 căn hộ nhưng mật độ xây dựng chưa đến 20% tổng diện tích nên có nhiều khoảng không thoáng đãng, tạo nên một mảng xanh bất tận của cỏ cây hoa lá như những rặng dừa, phi lao, lộc vừng…, kết hợp cùng màu lam của không gian nước cùng màu xám của những tuyến đường đi bộ nội khu và màu cam rực rỡ của ánh đèn ban đêm.
-Với một không gian như thế, du khách đến Malibu Hội An nghỉ dưỡng sẽ được tận hưởng một bầu không khí trong lành đúng chuẩn để thư giãn bên cạnh việc tận hưởng những tiện ích sống sang hoàn hảo đạt tiêu chuẩn khách sạn 5 sao quốc tế. hóng to ảnh
-Tổng thể dự án có tất cả 668 căn hộ khách sạn với giá bán chỉ khoảng 3 tỷ đồng là một hướng đầu tư vô cùng khả quan cho những ai muốn xuống tiền vào mảng bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 2 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 10m
Số phòng khách 2
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Điện Bàn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Malibu Hội An Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
Zalo