Lý do vì sao nên đầu tư Shophouse chân đế D’. Eldorado. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 19101216267 / Cập nhật: 07-10-2019
Giá bán
7 tỷ 900 triệu
~151 triệu/m2
Diện tích
52m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Lý do vì sao nên đầu tư Shophouse chân đế D’. Eldorado. 0354633816

1. Uy tín chủ đầu tư – Yếu tố đầu tiên phải tìm hiểu
Với các nhà đầu tư dù lâu năm hay mới bước chân vào việc tìm hiểu đầu tư các sản phẩm Shop/Shophouse chung cư thì chắc chắn yếu tố “Uy tín chủ đầu tư” sẽ luôn là vấn đề hàng đầu cần phải quan tâm. Hiện nay, Tập đoàn Tân Hoàng Minh được biết tới là một chủ đầu tư uy tín hàng đầu trong việc phát triểu chuỗi các dự án bất động sản đẳng cấp. Tất cả các dự án hiện đã đi vào hoạt động của Tập đoàn Tân Hoàng Minh tại Hà Nội như D’. Le Pont D’or Hoàng Cầu, D’. Le Roi Solril Quảng An – Tây Hồ, D’. Dpalais De Louis Nguyễn Văn Huyên, D’. San Raffles – Hàng Bài, D’. Capital Trần Duy Hưng, đều thu hút và đem lại lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư.
Và một điều tất yếu khi quần thể dự án phát triển đồng bộ, cư dân về định cư đông sẽ giúp cho sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống các cửa hàng kinh doanh, hệ thống shop chân đế chung cư tại các tòa căn hộ.

2. Vị trí kinh doanh thuận lợi
Được sinh ra với mục đích chính là để kinh doanh, các căn hộ Shophouse luôn sở hữu những vị trí vô cùng đắc địa tại tầng đế các tòa căn hộ chung cư.
Tại đây, các căn hộ Shophouse sẽ dễ dàng thu hút được nguồn khách tiềm năng không chỉ từ chính các cư dân trong khu vực dự án, mà còn cả những khách hàng vãng lai tới. Đây được xem là một trong những yếu tố tiên quyết, đảm bảo cho việc kinh doanh phát triển, sinh lời trong tương lai.
Đặc biệt dự án D’. El Dorado nằm ở vị trí vàng ngã tư giao cắt đường Võ Chí Công và Nguyễn Hoàng Tôn, chỉ 100m là ra đến Hồ Tây lộng gió.
3. Số lượng sản phẩm giới hạn
Do sở hữu những vị trí đắc địa nhất tại các dự án nên số lượng shophouse chân đế chung cư lại vô cùng giới hạn, chỉ chiếm từ 2 – 3% tổng số lượng sản phẩm của 1 dự án.
- Pháp lý: Sổ hồng sở hữu 50 năm
- Giá bán: 110 triệu/1m2
Gọi ngay chuyên gia tư vấn Quách Thiện Chiến 0354633816
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Tây Hồ Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội
Zalo