LÝ DO NÀO KHIẾN NHÀ ĐẦU TƯ CHAO ĐẢO VỚI #CALYXRESIDENCE ĐÔNG ANH (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 21051729009 / Cập nhật: 25-05-2021
Giá bán
52 triệu /m2
~742 nghìn/m2
Diện tích
70m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
LÝ DO NÀO KHIẾN NHÀ ĐẦU TƯ CHAO ĐẢO VỚI #CALYXRESIDENCE ĐÔNG ANH
1️ BIỂU TƯỢNG GIÁ TRỊ SỐNG BỀN VỮNG:
Calyx Residence – Chốn an cư lý tưởng, một không gian sống nhộn nhịp, sầm uất dành cho các cư dân hiện đại. Dự án được kỳ vọng sẽ đem đến luồng gió mới cho thị trường bất động sản Đông Anh.

2️ CHO CUỘC SỐNG VIÊN MÃN DÀI LÂU:
Tại Calyx Residence, cư dân được trải nghiệm trọn vẹn các tiện ích mà không cần phải di chuyển quá xa. Bạn sẽ được thỏa thích vui đùa cùng con trẻ tại khu vui chơi trẻ em, tận hưởng cảm giác khoan khoái và đắm chìm cùng thiên nhiên với những bước chạy tại công viên nội khu diện tích đến 1,5ha,… cùng hàng loạt tiện ích ngoại khu đầy đủ của vị trí trung tâm.

3️ KIẾN TRÚC TINH TẾ HÀI HÒA VỚI THIÊN NHIÊN:
Với phong cách kiến trúc tân cổ điển, mỗi ngôi nhà tại Calyx Residence đều được bố trí theo không gian mở, giao hòa cùng thiên nhiên. Các trục đường của dự án được điểm xuyết bằng các loại cây bóng mát và hoa rực rỡ, thay đổi theo mùa như kèn hồng, Osaka,… để mùa nào cũng sẽ có sắc hương thiên nhiên đua nở, mang đến cảm nhận tinh tế về sự chuyển động thời gian.

4️ GIÁ TRỊ GIA TĂNG BỀN VỮNG THEO THỜI GIAN:
Calyx Residence là lựa chọn phù hợp cho các nhà đầu tư khi tất cả các sản phẩm đều được thiết kế linh hoạt, vừa đáp ứng nhu cầu để ở, vừa phù hợp kinh doanh. Đảm bảo giá trị sinh lời bền vững theo thời gian.
-------------------
𝗖𝗮𝗹𝘆𝘅 𝗥𝗲𝘀𝗶𝗱𝗲𝗻𝗰𝗲 - Biểu tượng giá trị sống bền vững !
Liên hệ VPKD dự án 0967889426
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng 3 tầng
Số toilet 4
Đường trước nhà 10m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Đông Anh Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Thị trấn Đông Anh, Đông Anh, Hà Nội
Zalo