LUXCITY CẨM PHẢ - Sản phẩm Đầu Tư sinh lời, an toàn nhất thị trường hiện nay. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Cẩm Bình, Cẩm Phả, Quảng Ninh Lưu tin
Mã tài sản: 22062118416 / Cập nhật: 13-10-2022
Giá bán
900 triệu
~15 triệu /m2
Diện tích
60m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Theo khảo sát thị trường, nhu cầu về nhà ở , có giá từ 1 tỷ đến 2 tỷ đồng hiện đang chiếm tới khoảng 80% tổng nhu cầu của người dân tại Cẩm Phả.

Tuy nhiên, nguồn cung phân khúc này vốn đã ít nay lại càng khan hiếm, thậm chí, thị trường gần như không có sự xuất hiện của nguồn cung mới. Rào cản pháp lý chính là nguyên nhân khiến mặt bằng giá nhà ở TP.Cẩm Phả liên tục leo thang.

Do đó, những dự án đã đủ điều kiện pháp lý để giới thiệu ra thị trường luôn được người dân và các nhà đầu tư săn đón.

LuxCity Cẩm Phả được kỳ vọng sẽ làm “giải cơn khát” khan hiếm nguồn cung căn hộ cao cấp tại TP.Cẩm Phả.

Toạ lạc tại vị trí Kim Cương, ngay chính trung tâm của TP.Cẩm Phả
Liền kề xung quanh là các cơ quan hành chính công, ngân hàng, Quốc Lộ 18 và tuyến đường du lịch bạc tỷ : Đường Bao Biển Hạ Long - Cẩm Phả.

Cùng với hạ tầng giao thông hiện đại, đồng bộ, khớp nối, thông suốt từ dự án tới các tiện ích ngoại khu: hệ thống Du Lich Vịnh Bái Tử Long – Green Gragon City, TTTM VinCom Plaza, Sân Vận Động Cẩm Phả - địa điểm tổ chức Seagames 31, Trường học các cấp và Bệnh viện đa khoá Cẩm Phả… sẽ đem đến cho cư dân một cuộc sống an yên, tràn ngập tiện ích ngay trước hiên nhà.

Đây là dự án của đơn vị phát triển nhà ở uy tín: CTY CP BĐS Duyên Hải – Thành Viên Cty CP Dịch Vụ và Địa Ốc - Đất Xanh Miền Bắc, sẽ cung cấp ra thị trường 334 căn hộ cao cấp, tiện ích đồng bộ, phong cách sống thời thượng.

Dự án đã đủ điều kiện pháp lý để mở bán, trong bối cảnh nguồn cung căn hộ chất lượng cao khu vực TP. Cẩm Phả đang khan hiếm.

Quỹ đất rộng lớn giúp chủ đầu tư hiện thực hoá được triết lý phát triển dự án thành khu đô thị sinh thái, bất động sản xanh, hài hoà giữa thiên nhiên. Với tổng diện tích 11.130m2, dự án bao gồm 2 toà tháp 15 tầng và 11 tầng lần lượt là The Sea và The Sky , cung cấp ra thị trường 334 sản phẩm bao gồm: căn hộ Studio, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ, chất lượng cao.

***HỖ TRỢ TƯ VẤN -THAM QUAN NHÀ MẪU:
HOTLINE PKD CĐT : 0901.59.9191 - 033.339.6665
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Cẩm Phả Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(6 đánh giá)
Địa chỉ: Cẩm Bình, Cẩm Phả, Quảng Ninh
Zalo