LỰA CHỌN DỰ ÁN ĐÃ CÓ SỔ HỒNG TỪNG CĂN TRONG BỐI CẢNH BIẾN ĐỘNG VỀ TÀI CHÍNH (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phú Hài, Phan Thiết, Bình Thuận Lưu tin
Mã tài sản: 22112168289 / Cập nhật: 16-11-2022
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
LỰA CHỌN DỰ ÁN ĐÃ CÓ SỔ HỒNG TỪNG CĂN TRONG BỐI CẢNH BIẾN ĐỘNG VỀ TÀI CHÍNH

Trước những diễn biến từ thị trường tài chính như Cục dữ trự liên bang Fed tăng lãi suất lần thứ 6 hay Ngân hàng nhà nước cũng đã có đợt điều chỉnh lãi suất huy động thêm 1% thì việc bảo toàn tài sản đang là vấn đề mà nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Đối với thị trường BĐS, việc sở hữu sổ hồng từng căn sẽ là phương án đáng để cân nhắc trước cơn "bão" lạm phát và tình trạng suy thoái kinh tế hiện hữu.

Dự án Mũi Né Summerland là dự án hiếm hoi tại Phan Thiết có đất được cấp sổ hồng lâu dài, sở hữu quỹ đất sạch hoàn toàn, không vướng đất công, đã được phê duyệt quy hoạch 1/500, đã có giấy phép xây dựng hạ tầng toàn khu.

Ngoài ra, với chính sách "HỖ TRỢ LÃI SUẤT 0%" trong 18 tháng (không thay đổi trước diễn biến của thị trường) thì việc sở hữu dự án có "943M MẶT TIỀN ĐƯỜNG" giúp các nhà đầu tư có thêm phương án kinh doanh sau khi "bão" lạm phát qua đi.
--------------------------
Để tìm hiểu thông tin chi tiết về dự án Mũi Né Summerland, vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Tổng đại lý: Hải Phát Land Sài Gòn
️ Hotline: 0972082606
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Phan Thiết Chat nhóm Phan Thiết Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo