LỜI GIẢI CHO BÀI TOÁN MUA NHÀ TẠI TP.TA (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Bình chuẩn 69, Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 22052096846 / Cập nhật: 05-05-2022
Giá bán
24 triệu /m2
~146 nghìn/m2
Diện tích
164m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
LỜI GIẢI CHO BÀI TOÁN MUA NHÀ TẠI TP.TA

Theo C&W Việt Nam, giá BĐS tại TP.TA trung bình tăng 9% theo quý và 15,3% theo năm. Đây cũng là lý do nhiều người quyết định chọn phương án hỗ trợ từ ngân hàng để sở hữu ngôi nhà cho bản thân và gia đình. Vì nếu tiếp tục quan niệm chỉ mua nhà khi có tích lũy tài chính lớn & mua nhà bằng vốn tự túc, liệu tài sản tích lũy của bạn có thể đua kịp với giá tăng của BĐS?

Bên cạnh ngân hàng, các chủ đầu tư cũng có nhiều chính sách thanh toán & ưu đãi hấp dẫn để cạnh tranh. Nếu nắm bắt tốt, người có tích lũy tài chính ít vẫn có thể mua nhà. Điển hình như chính sách của CĐT LINK GROUP đang áp dụng cho căn 1 trệt 2 lầu (dự án ngay trung tâm hành chính Bình Chuẩn) như sau:️ Khách mua căn 1 trệt 2 lầu chỉ cần thanh toán tối đa 895 triệu đồng và tạm ngưng thanh toán đến khi nhận nhà . LINK GROUP hỗ trợ lãi suất, ân hạn nợ gốc trong vòng 1 năm.
ĐẶC BIỆT, các gia đình trẻ có thể dễ dàng sở hữu căn 1 trệt 2 lầu 164m2 với ưu đãi đặc quyền: thanh toán trước 10% giá trị căn hộ và kí hợp đồng mua bán trong vòng 45 ngày thanh toán tổng cộng 25%.
️ Với người mua không cần vay vốn:

- Chiết khấu thêm 9% giá trị sản phẩm khi người mua lựa chọn phương thức thanh toán nhanh.(Như vậy, giả sử bạn chọn phương thức thanh toán nhanh 70% đợt 1 trên vốn tự có, sẽ được hưởng ưu đãi 290 triệu đồng trên tổng giá trị sản phẩm. Đồng thời, chủ đầu tư chiết khấu thêm 2% giá trị sản phẩm khi người mua là cư dân TA, tương đương 70 triệu đồng. Tổng cộng mức ưu đãi người mua nhận được là khoảng 360 triệu đồng)

Ngoài ra, chủ đầu tư LINK GROUP còn mang một chuỗi tiện ích và khu công viên 3ha. Giúp các gia đình trẻ dễ dàng sở hữu 1 ngôi nhà với đày đủ tiện ích xung quanh. Đi kèm với đó chủ đầu tư thấu hiểu được tình trạng pháp lý hiện nay, nên đã giải quyết tất cả pháp lý và hiện tại đã đày đủ pháp lý .Đây được xem là chính sách khá tốt trên thị trường hiện nay, các bạn trẻ muốn mua nhà để giảm bớt số tiền thuê "một đi không trở lại" có thể tham khảo!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà Nam
Số tầng 3 tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Thuận An Chat nhóm Thuận An Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo