LỘ TIN MẬT DỰ ÁN VIET UC VAREA BẾN LỨC LONG AN KHIẾN DÂN ĐẦU TƯ XÔN XAO (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
ĐT 824 (kể cả phía cặp kênh), Lương Hòa, Bến Lức, Long An Lưu tin
Mã tài sản: 19111241342 / Cập nhật: 24-12-2019
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Dự án Viet Uc Varea Bến Lức Long An hiện đang gây xôn xao trong giới đầu tư bởi chỉ một thông tin bị lộ từ nhân viên...

Vie tUc Varea là khu đô thị mới với quy mô tổng diện tích đất 20,5 ha với hơn 1.290 nền đất nhà phố có diện tích từ 85 m2 – 145 m2 do Công ty Thịnh Hưng làm chủ đầu tư.

Dự án Việt Úc Varea Bến Lức toạ lạc tại vị trí vô cùng đắc địa, ngay mặt tiền đường Vành Đai 4 (TL 824), xã Lương Hòa, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An, liền kề các trục đường cao tốc Sài Gòn - Trung Lương, cao tốc Bến Lức – Long Thành, Mai Bá Hương nối dài, Nguyễn Hữu Trí, QL 1A.

Về diện tích: Dự án Việt Úc Varea Bến Lức có nhiều sản phẩm dịch tích nhỏ, rất dễ đầu tư và phù hợp với cả những nhà đầu tư không chuyên.

Về giá cả: Hiện chủ đầu tư Viet Uc Varea sắp mở bán đợt 1 có nhiều ưu đãi, có thể nói ví von là “ăn đứt” cả các “ông lớn”. Tải bảng giá mới nhất tại: http://vietucvarea.vn/
Về pháp lý: VietUc Varea đã có pháp lý hoàn chỉnh bao gồm 1/500, đã có GPXD, sổ riêng, hoàn toàn cam kết và minh bạc. Hạ tầng hiện đã hoàn thiện 80% và đang tiếp tục hoàn thiện theo quy hoạch.

Về tiện ích tại chỗ: Chiếm 52% diện tích, Việt Úc Varea có đầy đủ các tiện ích cao cấp và sang trọng như những khu dân cư cao cấp tại Sài Gòn, đặc biệt đây là nơi duy nhất tại Long An có quảng trường nhạc nước được thiết kế và thi công bởi nhà đầu tư nước ngoài. Nơi đây chắc chắn sẽ là nơi an cư lý tưởng cho gia đình bạn.

Hiện dự án chưa được mở bán nhưng đã có nhiều khách hàng quan tâm, booking. Một số thông tin nội bộ “nóng hổi” chưa được phép tiết lộ ra bên ngoài. Để nhận được thông tin chuẩn nhất, tránh những sai lệch như những trang báo rao vặt mua bán, Quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn:

Đại lý phân phối Viet Uc Varea (Sàn F1)
Hotline: 0917999808
Website: http://vietucvarea.vn/
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 50m - 70m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Bến Lức Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này So sánh dự án VietUc Varea Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 12,Quận 10,TP. Hồ Chí Minh
Zalo