lô rẻ nhất DA Mega City 2, Nhơn Trạch, từ 750tr, tiện ở hoặc đầu tư.0931 117 660 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
ĐT 835B, Phú Hội, Nhơn Trạch, Đồng Nai Lưu tin
Mã tài sản: 19081172470 / Cập nhật: 27-09-2019
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Đất nền: 100m2 - 300m2, giá bán: 7 triệu/m2.
Pháp lý: Sổ đỏ thổ cư từng nền.
Khu đô thị Phú Hội tọa lạc ngay trung tâm hành chính huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai. Ngay ngã 4 vòng xoay từ TP HCM - Rẽ phải đi vào đường Nguyễn Hữu Cảnh vừa qua cây xăng Phú Hội xíu là dự án ngay phía tay trái.
- Bằng việc sở hữu vị trí tuyệt đẹp khi tọa lạc ở khu vực đang phát triển sôi động bậc nhất của Huyện Nhơn Trạch, có kết nối giao thông vùng xuyên suốt.
- Chính thức nhận đặt chỗ vị trí đẹp liên hệ 0931 117 660 để được tư vấn và tham quan dự án miễn phí.
Thông tin về dự án.
Quy mô: 84 héc ta, gồm 3000 các sản phẩm nhà phố do Công ty TNHH khu đô thị Phú Hội làm chủ đầu tư, công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Nhơn Thành thi công xây dựng, công ty cổ phần địa ốc Kim Oanh phân phối độc quyền.
- Hiện nay, Nhơn Trạch đang phát triển rất nhanh, xung quanh có nhiều khu công nghiệp và bến cảng đang hoạt động nhộn nhịp. Đây là một lợi thế lớn hứa hẹn sẽ biến khu đô thị Phú Hội thành trung tâm hội tụ tiện ích hiện đại của khu vực và là nơi sinh sống lý tưởng của các chuyên gia, doanh nhân làm việc trong các khu công nghiệp hay sân bay Long Thành trong tương lai.
Sản phẩm.
+ Đất nền: 100m2 - 300m2, giá bán: 7 triệu/m2.
Pháp lý: Sổ đỏ thổ cư từng nền.
- Hình thức thanh toán: Linh hoạt, chia làm 5 đợt lãi suất 0% trong 1 năm và được chiết khấu 1 cây vàng SJC. Đặc biệt được tham gia chương trình kỷ niệm 10 năm thành lập công ty với tổng giá trị giải thưởng lên đến 35 tỷ đồng.
- Để hiểu kỹ hơn thông tin về dự án, quý khách hàng vui lòng liên hệ chủ đầu tư: 0931.117.660.
Công ty CP địa ốc Kim Oanh.
* Cam kết giá rẻ nhất thị trường hiện tại.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Cần Giuộc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 15,Bình Thạnh,TP. Hồ Chí Minh
Zalo